Cô gái dáng sexy nhất thế giới đẹp hơn nhờ "chuyện ấy"

Thu Hương Thứ tư, ngày 22/06/2016 22:46 PM (GMT+7)
Kelly Brook tiết lộ quan hệ tình dục là một bài tập cardio tuyệt vời.
Bình luận 0

img

Kelly Brook

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, người mẫu Kelly Brook có vóc dáng chuẩn nhất thế giới. Kelly Brook cao 1,68m với số đo ba vòng 99-63-91 (cm), không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Các nhà nghiên cứu khẳng định vóc dáng của mỹ nhân phồn thực đạt gần tới mức hoàn hảo về mặt khoa học, một cơ thể hài hòa, "được đúc bởi bàn tay của các vị thần".

Kelly Brook có hình thể đẹp hấp dẫn mà không cần trải qua dao kéo. Cô cũng nhiều lần tiết lộ bí quyêt chăm sóc nhan sắc, giữ gìn vóc dáng. Trong đó bí quyết thú vị nhất của mỹ nhân Anh, đó là quan hệ tình dục giúp cô có được hình thể quyến rũ, nữ tính hơn. 

Sex là bí quyết làm đẹp 

img

Người đẹp nhiều lần tiết lộ sex là bí quyết giữ dáng gọn gàng

Bí quyết giữ gìn những số đo hoàn hảo của Kelly Brook nhờ thường xuyên "yêu": "Tôi làm 'chuyện đó' nhiều và nhiệt tình hơn mức bình thường. Bạn cứ thử xem. Rất hiệu nghiệm!” - Chân dài Anh quốc chia sẻ. 

Cô từng không dưới 1 lần nói về cách làm đẹp thú vị này: "Chế độ của tôi là đi bộ mọi nơi, trị liệu trong phòng xông hơi để thải loại độc tố và uống nhiều nước. Ngoài ra hãy quan hệ tình dục đầy đủ, nó là những bài tập cardio (bài tập tăng nhịp tim, giúp đốt mỡ" tuyệt vời đấy". 

Bí quyết giữ da hồng hào, căng mọng

img

Cô giữ da bóng mặt bằng cách xông hơi, tẩy tế bào chết

Kelly Brook có thói quen đến spa hoặc làm tại nhà đó là sẽ tẩy da chết toàn thân, sau đó ngồi trong phòng xông hơi vào mỗi thứ 4 và thứ 7. Cách này giúp tinh thần cô sảng khoái và làn da mượt mà. 

Ngoài ra lời khuyên của Kelly Brook là chị em nên chú ý khâu làm sạch, dưỡng ẩm, không nên phơi nắng hoặc phơi da nâu. 

Người đẹp thích làn da tỏa sáng tự nhiên, vì thế thường đắp mặt nạ chứa tinh chất collagen. Loại cô thường sử dụng là Juvenus Elasto-Vitalizing Stretchable Mask của Shu Uemura giá khoảng 1,7 triệu cho 6 miếng. Bạn có thể mua nhiều phiên bản mặt nạ collagen rẻ tiền hơn nhưng có tác dụng khá tốt hiện bán nhiều trên thị trường. 

Cách để trẻ lâu 

Theo Kelly Brook, cô thường ngủ nhiều, khoảng 8 tiếng mỗi ngày và uống nhiều nước chứa akaline để trẻ lâu. Quan trọng hơn nữa là luôn đảm bảo cơ thể đủ độ ẩm, đó là cách giúp vẻ ngoài tươi mới và cơ thể khỏe khoắn.                                    

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem