Cô gái mặc nội y đi tập gym: "Tội lỗi thời trang" hồn nhiên dễ mắc

Hồng Linh Thứ hai, ngày 16/09/2019 10:37 AM (GMT+7)
Mặc gì khi đi tập gym vẫn luôn là bài toán khó với nhiều người.
Bình luận 0

img

Bộ trang phục gây "nhức mắt" của một cô gái tại phòng tập gym.  

Cộng đồng mạng Việt lại được một phen "dậy sóng" vì lỗi trang phục của một cô gái xuất hiện tại phòng gym với bộ đồ ngắn cũn cỡn đến mức chiếc quần phản chủ khiến cô không khác gì đang mặc nội y. Có người bình luận rằng cô gái này có lẽ đã đi nhầm phòng, tiện đường từ bể bơi đến ghé phòng gym mà không để ý trang phục.

Trước đó, hình ảnh cô gái thả rông đến phòng tập thể hình cũng khiến nhiều người "bỏng mắt". Chiếc áo của cô không chỉ khoét nách rộng mà còn được may bằng chất liệu vải xuyên thấu vô cùng phản cảm. Ngay khi tấm ảnh được đăng lên mạng xã hội cô gái này đã nhận lấy không biết "gạch đá". "Sợ thế, không biết xấu hổ à?", "Lòng tự trọng chắc vứt đi rồi",... - một số người bày tỏ.

img

Cô gái "gây bão" cộng đồng mạng vì trang phục hở hang khi đi tập. 

Trang phục đến phòng gym chú trọng vào sự thoải mái nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người tập, tuy nhiên vẫn có những nguyên tắc ăn mặc riêng, không thể tùy tiện muốn mặc sao thì diện như vậy. 

Mặc gì khi đến phòng tập gym?

Nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao phải mặc đồ tập thay vì mặc những bộ trang phục thoải mái ở nhà? Câu trả lời nằm ở chỗ quần áo tập gym được thiết kế riêng với chất liệu phù hợp để tập thể dục. Đúng như tên gọi, áo bra thể thao là item chuyên dụng cho việc luyện tập vì khả năng co giãn, dây lưng bản to vừa nâng đỡ cơ thể vừa bảo vệ vòng một. 

img

Áo bra thể thao là trang phục được nhiều người lựa chọn. 

Ngoài ra bạn cũng có thể mặc áo phông trơn, đơn giản, dễ tìm và thoải mái. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với cách mặc quen thuộc thì hãy thử biến tấu áo phông bằng việc buộc áo sau lưng tạo dáng crop top giúp khoe vòng eo con kiến, gợi cảm nhưng không hề phản cảm. 

img

Mặc áo phông đến phòng gym không phải sự lựa chọn tồi.

Với lợi thế về sự đàn hồi, quần legging là trang phục được phái đẹp mặc đến phòng gym nhiều nhất. Tuy nhiên, đây là món đồ khá nguy hiểm, dễ khiến bạn lộ bộ phận nhạy cảm, bởi vậy đừng mặc quần legging quá mỏng hay quá chật và chú ý chọn nội y phù hợp. 

img

Quần legging được sử dụng nhiều trong luyện tập vì ưu điểm về sự co giãn và thoải mái. 

Quần short thể thao cũng được ưa chuộng vì sự thoải mái, dễ vận động và giúp bạn kéo dài chân nếu chiều cao khiêm tốn còn với những ai vốn sở hữu đôi chân dài, quần short sẽ tôn lên lợi thế này của bạn. Chú ý khi mặc quần short không nên chọn đồ quá ngắn vì khi vận động trang phục co lên khiến bạn bị hớ hênh. Hãy chọn quần có độ ngắn vừa phải hoặc mặc quần bảo hộ bên trong. 

img

Ngoài ra quần short cũng là trang phục phù hợp để đến phòng tập gym.

Một số lưu ý khác

Cần chú ý đến chất liệu của trang phục, nên chọn vải có khả năng thấm mồ hôi tốt bởi việc đốt cháy calo khiến lượng mồ hôi tiết ra nhiều, trang phục không có khả năng thấm hút tốt vừa khiến bạn cảm thấy khó chịu vừa làm mồ hôi dễ ngấm ngược vào bên trong gây nhiễm lạnh. 

img

Trang phục thấm hút mồ hôi giúp bảo vệ cơ thể và sức khỏe của bạn. 

Ngoài ra còn phải quan tâm đến độ co giãn của đồ tập. Khi tập gym, cơ thể của bạn sẽ phải vận động nhiều, trang phục thiếu sự đàn hồi sẽ cảm trở quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đeo các loại phụ kiện gây vướng víu, làm bạn không muốn luyện tập. 

Bên cạnh đó, cũng cần để ý đến vấn đề thời tiết để chọn đồ cho phù hợp. Nhất là khi trời trở lạnh, bạn nên giữ ấm cho cơ thể bằng cách mặc nhiều lớp áo mỏng hoặc mặc thêm áo khoác, cũng dễ dàng cởi bỏ khi thấy nóng. 

img

Khi thời tiết lạnh bạn có thể mặc thêm áo khoác đến phòng tập gym. 

Trào lưu diện bikini ra đường ở Trung Quốc

Vốn là trang phục chịu nhiều tai tiếng, bikini không phải item có thể tùy ý mặc ở bất cứ đâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem