Cô gái Thái hóa mỹ nhân sau khi nâng mũi, làm răng

Thứ tư, ngày 17/06/2015 11:59 AM (GMT+7)
Sau khi thẩm mỹ, Yosita đã tự tin đi thi các cuộc thi sắc đẹp.
Bình luận 0

Công nghệ tiên tiến của các thẩm mỹ viện Thái Lan đã đem đến niềm hy vọng và niềm tin cho khá nhiều thiếu nữ xứ sở chùa Vàng cũng như một số quốc gia lân cận. Mới đây, một thiếu nữ Thái Lan tên là Yosita Sooksom đã lên lên mạng chia sẻ những hình ảnh của cô trước và sau khi “dao kéo” và lập tức trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ nước này hướng tới.

img

Yosita trước và sau thẩm mỹ

Khi còn nhỏ, Yosita là một cô bé bình thường với đầy đủ những rắc rối và lo lắng về ngoại hình của mình. Cô có làn da tối màu, không mịn màng, mũi thấp, cánh mũi to. Hàm răng của cô cũng không được đều đặn.

Ban đầu, Yosita quyết định thẩm mỹ là để chỉnh sửa phần mũi mà cô cảm thấy hoàn toàn không ưng ý. Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, cô được biết đến thẩm mỹ viện Kongju ở thủ đô Bangkok. Sau khi phân tích kỹ gương mặt Yosita, các bác sĩ đã thực hiện thành công việc nâng mũi và làm gọn cánh mũi của cô.

img

Yosita đứng thứ 3 từ trái sang

img

Yosita (trái) không phải cô gái có nhan sắc

Nhờ “dao kéo”, gương mặt cô đã trở nên thanh thoát hơn và Yosita cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cô cũng áp dụng các biện pháp tái tạo da cho làn da mịn màng hơn và chỉnh nha để cải thiện nhan sắc tổng thể.

Tới nay, Yosita đã có một vẻ ngoài tiệm cận sự hoàn mỹ. Cô có làn da trắng hồng nhiều người mơ ước, chiếc mũi dọc dừa thanh tú và hàm răng trắng đều tăm tắp. Nhờ ngoại hình đẹp, cô thậm chí còn từng đăng ký và lọt vào vòng trong của một số cuộc thi sắc đẹp ở đất nước này.

img

img

img

Sau khi phẫu thuật, Yosita đã có chiếc mũi tuyệt mỹ

img

img

img

Cô từng tự tin tham gia một số cuộc thi sắc đẹp

Thanh Trúc (DDD)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem