Cô Kim lại lăng xê mốt áo mỏng như da cùng đồ ôm chẽn

Thảo Ly Thứ bảy, ngày 08/06/2019 17:08 PM (GMT+7)
Kim Kardashian mới đây vừa có màn thả ngực táo bạo ra đường, khoe trọn vẹn phần nhạy cảm khiến mọi người không khỏi đỏ mặt.
Bình luận 0

img

Cánh săn ảnh đã bắt gặp Kim Kardashian đi ăn trưa tại Emilil's Trattoria ở Los Angeles cùng cô em gái Khloe Kardashian.

Cánh săn ảnh ngày hôm qua đã kịp ghi lại những khoảnh khắc Kim Kardashian đang đi ăn trưa cùng em gái Khloe Kardashian trên đường phố Los Angeles. Hai chị em đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành một số cảnh quay cho chương trình truyền hình thực tế đình đám "Keeping Up With The Kardashians".

Bà mẹ 4 con vô cùng thoải mái tự tin khi diện một chiếc áo theo phong cách bodysuit bó sát phối cùng quần legging. Cả bộ trang phục theo tông màu nude ưa thích của Kim giúp phô bày trọn vẹn thân hình đẫy đà cùng vòng 3 trứ danh. Sốc nhất là ngôi sao 38 tuổi hoàn toàn không mặc nội y, tênh hênh điểm nhạy cảm nhất trên phố. Làn vải mỏng manh của chiếc áo dường như bất lực trong việc che chắn cho Kim khỏi phô phang trước hàng trăm ánh mắt của người đi đường.

img

Cả hai chị em đang thực hiện một số cảnh quay cho show truyền hình thực tế đình đám "Keeping Up With The Kardashians".

img

Ngôi sao 38 tuổi khoe vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng trong chiếc áo theo phong cách bodysuit bó sát màu da, item ưa thích của Kim siêu vòng ba.

img

Bà mẹ bốn con phối chiếc áo cùng quần legging màu be uốn sát theo đường cong cơ thể.

img

Sốc nhất là Kim Kardashian hoàn toàn bỏ qua áo lót, vô tư thả rông trên phố. Chiếc áo màu da mỏng manh không che nổi phần nhạy cảm trước ngực, cứ thế mà phô bày trọn vẹn qua ống kính.

img

Đây có lẽ là phong cách "khoe thân" ưa thích của Kim K khi không phải lần đầu cô bỏ quên nội y và còn cố ý diện áo mỏng ra phố.

img

img

Những màn khoe ngực khiến người đi cùng trông thấy phải đỏ mặt khác của Kim.

Tình cũ tiết lộ Kim Kardashian tốn hơn 2 tỷ đồng chỉ để mua nội y

Ray J nói về độ chịu chi của Kim Kardashian khi cô không ngại chi 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) để mua những chiếc quần lót lọt...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem