Công Trí vắng mặt, Chung Thanh Phong tự tin mở màn Tuần lễ thời trang

Hàn Phong Thứ sáu, ngày 05/04/2019 15:26 PM (GMT+7)
Chung Thanh Phong hứa hẹn mang tới sự bất ngờ cho lần đầu đảm nhiệm NTK mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.
Bình luận 0

img

Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi NTK Nguyễn Công Trí đã không thể góp mặt.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra lần đầu tiên vào năm 2014. Trải qua 8 mùa tổ chức, 5 lần nhà thiết kế Nguyễn Công Trí góp mặt với vai trò người mở màn sự kiện thời trang mang tầm quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Từ bộ sưu tập (BST) “No 8”, “No 9 – Lúa”, “Cô gái của kẻ lạ và tôi”, “Thứ 6 của chị”, cho đến bộ sưu tập mới nhất trình làng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 với tên gọi “Coco yêu dấu”, chưa một lần NTK Nguyễn Công Trí làm cho giới mộ điệu thời trang thất vọng.

Trong mỗi thiết kế của nhà mốt tài hoa này đều đong đầy những cảm xúc và sự thăng hoa cùng với những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, hòa lẫn cùng dòng chảy của thời trang đương đại với những kỹ thuật cắt may và đính kết vô cùng độc đáo.

Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, anh cả của làng mốt Việt, nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên trở thành thành viên của Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á: là những danh xưng dùng để tôn vinh những đóng góp to lớn của NTK Nguyễn Công Trí đối với làng thời trang Việt Nam. Và mới đây nhất, Nguyễn Công Trí đã góp mặt tại New York Fashion Week – một trong 4 tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới- với bộ sưu tập “Cuộc dạo chơi của những vì sao”.

img

NTK Chung Thanh Phong

Mùa thứ 9 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam khởi động với gương mặt nhà thiết kế mở màn đã được tiết lộ: Chung Thanh Phong. Khi Nguyễn Công Trí là một cái tên lớn trong làng thời trang Việt và gắn liền với sự phát triển cùng với những thành công của Vietnam International Fashion Week thì việc so sánh và đặt ra những nghi ngại với gương mặt nhà thiết kế thay thế vai trò của anh là điều tất nhiên.

Chia sẻ về mối quan tâm này của báo giới, bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi NTK Nguyễn Công Trí đã không thể góp mặt. Vừa mới trở về từ New York Fashion Week, NTK Nguyễn Công Trí với quỹ thời gian eo hẹp và với sự cầu toàn trong từng thiết kế ở mỗi lần xuất hiện, anh đã lựa chọn “lỡ hẹn” với Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2019. Tuy nhiên, nói về gương mặt NTK “chào sân” đầu tiên tại Vietnam International Fashion Week, bà Trang Lê cũng dành những mỹ từ xứng đáng để ghi nhận sự thành công của nhà thiết kế trẻ này những năm gần đây.

Đối mặt với nghi ngại và câu hỏi khó của báo chí: Liệu rằng NTK Chung Thanh Phong có mang điều gì mới mẻ cho lần xuất hiện đặc biệt này, anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tự tin mình có thể làm được những điều đặc biệt. Có những lý do nhất định để tôi được lựa chọn mở màn cho Vietnam International Fashion Week, một trong số đó chính là quá trình làm nghề nghiêm túc trong hơn 6 năm, tạo ra 4 thương hiệu, 7 cửa hàng thời trang, sắp tới hệ thống của hàng sẽ liên tục được mở rộng.”

img

Hoa hậu Minh Tú.

Khán giả cũng có thể tìm thấy sự tài hoa và khả năng sáng tạo với niềm đam mê thời trang bất tận của NTK Chung Thanh Phong qua các bộ sưu tập tôn vinh nữ quyền như:“Ange ou Demon – Thiên thần hay Quỷ dữ” , “Love your body be yourself”, “She’s A Goddess”, “I AM WHAT I AM”. 

Chỉ còn gần 1 tuần nữa, show diễn mở màn của Chung Thanh Phong sẽ được diễn ra. Tính tới thời điểm hiện tại, chân dài anh tung ra đầu tiên vẫn là Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú. 

Ngoài ra, NTK gốc Đà Nẵng cũng hé lộ thêm, BST mang tên "Gene" cực chất khi có sự kết hợp của ca sĩ Binz và Giám đốc sáng tạo Touliver. "Chính vì đồng điệu cùng nhau trong âm nhạc và thời trang, chúng tôi đã bắt tay feat cùng nhau để mang Gene mở màn tại Vietnam International Fashion Week 2019".

Cận cảnh thiết kế làm trong 3 ngày Công Trí thực hiện cho Rita Ora

Nữ ca sĩ hàng đầu nước Anh - Rita Ora chọn nhiều thiết kế của Công Trí cho live show mới nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem