“Cuộc chiến” Phạm Hương – Lan Khuê lên đến đỉnh điểm

Hạ Vũ Thứ bảy, ngày 23/07/2016 22:14 PM (GMT+7)
Bức xúc vì Phạm Hương loại thí sinh đội mình, Lan Khuê vừa khóc, vừa rời khỏi nhà chung.
Bình luận 0

img

Sự căng thẳng trong ngôi nhà chung giữa 3 huấn luyện viên

Cách đây ít giờ, tập 6 của chương trình truyền hình thực tế The Face – Gương mặt thương hiệu đã lên sóng, thu hút sự chú ý của khán giả yêu thời trang cũng như những người hâm mộ của 3 huấn luyện viên Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê.

Khánh Ngân bất ngờ vượt mặt Quỳnh Mai “siêu vòng 3”

Ở thử thách cá nhân, các thí sinh phải thử sức tạo dáng chụp ảnh trong khi thể hiện một bài nhảy khỏe khoắn, năng động. Người hướng dẫn họ ở phần thử thách này là Hồ Ngọc Hà, vị huấn luyện viên đã quá quen thuộc với những vũ điệu sôi động trên sân khấu.

Ở phần thi này, các thí sinh có thân hình gợi cảm và kinh nghiệm nhảy như Quỳnh Mai “siêu vòng 3”, Lilly Nguyễn… đã nắm bắt rất nhanh. Trong khi đó, những cô gái có vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng và nữ tính như Ngọc Loan, Lê Hà lại gặp khó khăn ở phần thi này. Họ phải loay hoay vì không thực hiện được những động tác mạnh mẽ, dẫn đến sự căng thẳng trên nét mặt.

Kết thúc thử thách đầu tiên, ba thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên là Lilly Nguyễn, Quỳnh Mai và Khánh Ngân. Điều bất ngờ là dù thể hiện chưa thực sự nổi bật nhất, Khánh Ngân vẫn được lựa chọn là người chiến thắng.

Kết quả này khiến nhiều thí sinh như Quỳnh Mai, Kim Chi cảm thấy khá bất mãn vì cho rằng, đáng lẽ mọi thí sinh, dù từng học nhảy hay không đều phải có cơ hội ngang bằng nhau.

Clip thử thách vừa nhảy vừa tạo dáng

img

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn thí sinh ở thử thách đầu tiên

img

img

Quỳnh Mai có ưu thế vì từng là vũ công

img

img

Khánh Ngân chiến thắng thử thách đầu tiên

img

Lilly Nguyễn thể hiện ấn tượng ở phần photoshoot

Quỳnh Mai chê Diệp Linh Châu catwalk như “đàn ông mặc váy”

Trong thử thách nhóm catwalk với váy cưới, các thí sinh The Face phải trải qua 2 phần thi nhỏ là catwalk với váy cưới ngắn và dài của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.

Ở phần thi này, rất nhiều thí sinh đã thể hiện khả năng catwalk, tạo dáng và biểu cảm vượt trội như Khánh Ngân, Ngọc Loan, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh… Đặc biệt, dù chỉ còn 2 người, đội Lan Khuê bao gồm Kim Chi và Quỳnh Mai vẫn đem lại cho khán giả một màn trình diễn rất lãng mạn và đẳng cấp.

Nếu như phần thử thách catwalk với váy cưới ngắn còn khá dễ chịu thì ở phần 2, các cô gái gặp nhiều khó khăn khi catwalk với những chiếc váy cưới dài quét đất, ôm sát hay có tùng váy rộng, dáng lòe xòe và còn bị một vài khách mời “làm khó” bằng các bất ngờ lên tặng hoa, trao nhẫn cưới.

img

img

Lilly Nguyễn ở thử thách nhóm đầu tiên

Ở phần thi này, thí sinh Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương tiếp tục bị đánh giá thấp vì không có nhạc cảm tốt, gương mặt quá lạnh lùng, không phù hợp với một buổi biểu diễn trang phục cưới, thiên về biểu cảm ngọt ngào.

Phần thi của Diệp Linh Châu thậm chí còn bị Quỳnh Mai đánh giá là “catwalk như đàn ông mặc váy” vì chân đi hai hàng, cách diễn thô, gương mặt lạnh lùng.

img

img

Diệp Linh Châu bị chê đi catwalk như đàn ông

img

img

Quỳnh Mai thể hiện rất tốt trên sân khấu

img

img

Lilly Nguyễn của đội Hà Hồ

Khách mời tiếp tục chọn đội Phạm Hương chiến thắng

Ở phần thi nay, người đánh giá tiếp tục là các khách mời nổi tiếng như nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người mẫu Minh Trung, Trương Minh Cường…

Thêm một lần nữa, đội chơi của Phạm Hương lại giành được số phiếu bình chọn nhiều nhất. Đây là lần thứ 2, đội của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được các khách mời lựa chọn. Ở tập trước, chiến thắng tương tự của đội cô cũng từng gây tranh cãi rất nhiều. Thậm chí, Phạm Hương còn phải lên tiếng, phủ nhận việc cô “mua chuộc” các khách mời tại cuộc chơi.

img

img

Đỗ Trần Khánh Ngân

Lan Khuê khóc bỏ đi vì Phạm Hương loại thí sinh đội mình

Là huấn luyện viên của đội chơi giành chiến thắng, Phạm Hương tiếp tục có được quyền loại thí sinh. Về phía mình, hai huấn luyện viên Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà phải rất khó khăn khi đưa 2 thí sinh của họ vào top nguy hiểm. Đó là Kim Chi (đội Lan Khuê) và Lê Hà (đội Hồ Ngọc Hà).

Điều đáng ngạc nhiên là lần này, Phạm Hương tiếp tục loại thẳng tay Kim Chi của đội Lan Khuê vì lý do muốn loại đi một đối thủ mạnh của đội cô trong cuộc chơi này. Đây là lần thứ 3, Phạm Hương loại đi thí sinh của đội Lan Khuê. Hai tập trước, cô đã liên tiếp loại bỏ Bảo Ngọc và Thu Hiền và đều gây tranh cãi, làm dấy lên nghi vấn về sự mâu thuẫn giữa hai huấn luyện viên này.

Khi nghe tin Phạm Hương loại thí sinh của mình, Lan Khuê đã khóc rất nhiều và cảm thấy bức xúc. Hồ Ngọc Hà thậm chí còn đề nghị Phạm Hương và Lan Khuê bày tỏ cảm xúc thẳng thắn với nhau. Tuy nhiên, Lan Khuê bỏ đi và nói: “Chị biết vấn đề không chỉ ở các thử thách mà”. Cô cũng đề nghị ê kíp chương trình dừng quay phim và bất ngờ lên ô tô rời khỏi nhà chung.

Clip Lan Khuê bức xúc rời khỏi nhà chung

img

img

Lan Khuê vỡ òa vì thí sinh của mình tiếp tục bị loại

Clip màn catwalk váy cưới của các thí sinh:

Ảnh: Windy

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem