Cuộc sống như mơ của thần tượng hàng triệu cô gái Mỹ

Hoài My Thứ năm, ngày 21/04/2016 04:55 AM (GMT+7)
Mà không, có lẽ còn là toàn thế giới.
Bình luận 0

img

Cô út nhà Kardashian đang là hotgirl đình đám số 1 của Hollywood

Kể cả những người ít quan tâm tới giới giải trí nhất có lẽ cũng đã từng nghe đến gia đình Kardashian và cô Kim siêu vòng 3. Và giờ, với sự xuất hiện và nhanh chóng nổi đình đám của hai cô gái út - Kendall Jenner và Kylie Jenner, nhà Kardashian trở nên ngày càng nổi.

Trong đó, không kể đến Kendall Jenner hoạt động với tư cách người mẫu với tên tuổi đang hot nhất nhì Hollywood, cô út Kylie Jenner cũng là thần tượng của hàng triệu cô gái Mỹ, với bờ môi căng mọng đã thành thương hiệu, thân hình săn chắc đầy đặn và phong cách thời trang đẳng cấp. 

Cuộc sống của Kylie Jenner là mơ ước của hàng triệu cô gái trẻ, không chỉ Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Tài khoản Instagram hàng chục triệu người theo dõi, các bức hình có lượng like "khủng" mà ít sao dù hạng A có, nhất cử nhất động đều khiến giới truyền thông xôn xao, khuôn mặt thanh tú thừa hưởng từ gia đình, vẫn chưa phải là tất cả. 

1. Cuộc sống xa hoa

Những chuyến nghỉ dưỡng tại các khu resort sang trọng, tham dự các sự kiện đình đám, xe hơi hạng sang, những bữa tiệc với sự tham dự của hàng trăm người và các ngôi sao nổi tiếng... chỉ là một phần cuộc sống của cô nàng con cưng Hollywood này.

img

Những chuyến nghỉ dưỡng tại các khu resort sang trọng

img

Tiệc sinh nhật với sự tham dự của hàng trăm người cùng các ngôi sao nổi tiếng

img

Tham gia các sự kiện đình đám với những trang phục xa xỉ bậc nhất, là những điều bất kì cô nàng nào cũng mong có được

2. Thân hình nóng bỏng

Kylie đẹp, không chỉ với khuôn mặt thanh tú mà còn là thân hình gợi cảm. Cô nàng không "cò hương" như Kendall Jenner mà đi theo phong cách khoẻ khoắn săn chắc như cô chị Kim siêu vòng 3.

Phải nói rằng, vòng 3 của Kylie cũng không thua kém gì chị cả. Cùng với vòng eo thon gọn, cô nàng này chứng minh rằng không có gì tự nhiên mà có cả. 

img

Kylie Jenner khi xuất hiện trên tạp chí và khi được chụp hình ngoài đời thực cũng không khác nhau là mấy

img

Cô nàng này rất tự hào về vòng 3 của mình và quả thật, đây đúng là vòng 3 chuẩn theo kiểu vẻ đẹp Mỹ

3. Đời sống của một ngôi sao

Dù còn nhỏ tuổi nhưng với việc tham gia vào show truyền hình riêng của gia đình, Kylie Jenner có rất nhiều dịp để tham gia vào các hoạt động của giới truyền thông.

Với việc ra mắt một dòng son riêng lúc nào cũng cháy hàng, một thương hiệu thời trang hợp tác cùng cô chị siêu mẫu Kendall và mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao cũng như siêu mẫu khác, Kylie là cục nam châm thu hút sự chú ý của giới showbiz Hollywood. 

img

Thường xuyên xuất hiện cùng cô chị siêu mẫu Kendall và trong show truyền hình nổi đình đám của nhà Kardashian

img

mối quan hệ thân thiết với các siêu mẫu và người nổi tiếng

4. Phong cách ăn mặc

Chưa phải là người đi đầu xu hướng, nhưng Kylie Jenner cũng xứng danh với danh hiệu IT girl khi không chỉ có nhan sắc mà còn biết ăn mặc đẹp. Đặc trưng phong cách của cô nàng này là sexy gợi cảm và khoe tối đa thân hình.

img

Dù tham dự các sự kiện lớn

img

hay thời trang đường phố, phong cách của Kylie đều rất thời thượng và thu hút

img

Cô nàng này còn rất chịu khó "cởi" và khoe thân hình trong cách quảng cáo của các hãng thời trang lớn

5. Đôi môi huyền thoại

Đây mới chính là yếu tố làm nên thương hiệu King Kylie và biến cô thành một trong những hot girl đình đám nhất Hollywood. Trên mạng xã hội còn có rất nhiều bài viết hướng dẫn để có cặp môi như của Kylie, hay như trên google, từ khoá "Kylie lips" (môi của Kylie) cũng rất thường xuyên được tìm kiếm. Kylie còn làm giàu nhờ đôi môi của mình với việc ra mắt một dòng son riêng, ra đến đâu là cháy hàng tới đó.

img

Đôi môi khiến người ta không thể nhận ra Kylie của ngày xưa và bây giờ, cũng là lý do người ta nghĩ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chính cặp môi gợi cảm căng đầy này đã làm nên thương hiệu của Kylie Jenner

img

biến cô nàng thành hotgirl đình đám của Hollywood và kiếm bộn tiền với dòng son riêng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem