Cuộc sống xa hoa của kiều nữ nhà giàu Trung Quốc

Hạ Vũ (Theo Daily, Sina) Thứ bảy, ngày 21/05/2016 15:57 PM (GMT+7)
Sian Vivi có bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ, sống xa hoa ở các resort, du thuyền cao cấp.
Bình luận 0

img

Tiểu thư nhà giàu Sian Vivi

Xinh đẹp, sống trong nhung lụa từ nhỏ và không tiếc tiền chi cho những sở thích xa hoa của mình. Đó là hình ảnh của các phú nhị đại - từ dùng để chỉ các cô gái con nhà đại gia ở Trung Quốc.

Sian Vivi, 21 tuổi là một trong số đó. Trang cá nhân của cô gái này thu hút lượng người theo dõi vô cùng đông đảo và Sian cũng liên tục cập nhật lên đó hình ảnh cho thấy lối sống rất xa xỉ của mình.

Sian Vivi có làn da trắng, mái tóc dài và các nét nhỏ nhắn đậm chất Trung Quốc. Cô cũng có một thân hình đẹp và cặp chân dài rất cuốn hút.

Giống như các phú nhị đại khác, "công cụ" để chứng minh sự giàu có của Sian Vivi là khoe đồ hệu cao cấp. Dù còn rất trẻ, Sian Vivi đã không tiếc tay vung tiền chi cho hàng hiệu. Người đẹp Trung Quốc có bộ sưu tập túi xách, phụ kiện mà nhiều ngôi sao giải trí còn phải mơ ước tới từ các thương hiệu Hermes, Chanel, Dolce & Gabbana...

Trên trang cá nhân của Vivi, những hình ảnh được đăng tải ngập tràn là váy áo, túi xách, vòng, nhẫn... đắt tiền, những chuyến du lịch sang chảnh ở resort, du thuyền... Trong một bữa tiệc tổ chức ở Macau, tiểu thư này thậm chí từng chi 7.200 USD (gần 160 triệu đồng) chỉ cho đồ uống.

img

img

Sian Vivi sở hữu loạt túi xách đắt giá của Hermes

img

Cô tận hưởng các bữa tiệc xa hoa lấy chủ đề The Great Gatsby của thập niên 20...

img

... hay trên những du thuyền hạng sang

img

img

Sian Vivi khoe mẫu túi xách và phụ kiện Chanel đồng bộ

img

img

Dù mới 21 tuổi, Sian Vivi đã không tiếc tền chi cho đồ hiệu

img

img

img

Cô cũng có ngoại hình bắt mắt với cặp chân thon dài

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem