Cựu mẫu Thúy Hạnh hút mọi ánh nhìn với đầm xẻ sâu

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 06/04/2015 13:49 PM (GMT+7)
Chiếc váy đính đá ôm sát, xẻ sâu, tôn đường cong quyến rũ của cựu siêu mẫu.
Bình luận 0

Tối qua, ngày 5.4, MC Thúy Hạnh đã một lần nữa trở thành tâm điểm trên ghế nóng đêm chung kết Vietnam’s Got Talent khi xuất hiện với bộ đầm đính đá pha lê kiêu sa, lộng lẫy.

img

Cựu mẫu Thúy Hạnh

Chiếc đầm mà cô mặc đêm qua có phom dáng ôm sát, khoe đường cong tuyệt đẹp của cựu mẫu. Phần cổ V xẻ sâu tôn lên thềm ngực đầy đặn, hút mặt của “bóng hồng” duy nhất của “bộ tứ quyền lực”. Được biết, để hoàn thành trang phục này, người tạo mẫu đã mất tới 2 tuần tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt là phần đính đá pha lê trên những bộ hoa li ti bằng ren nhập khẩu từ Ý.

Sau 8 tháng “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt, nữ giám khảo xinh đẹp cho biết cô cảm thấy tiếc vì thời gian trôi đi quá nhanh: “Có quá nhiều cảm xúc, quá nhiều niềm vui đến với tôi. Tôi được chứng kiến rất nhiều tài năng và nhờ cuộc thi này tôi được biết thêm rất nhiều tài năng mới lạ. Nhiều thí sinh bình thường nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Ngoài ra, năm nay tôi thấy còn có rất nhiều thí sinh nhí tài năng không đợi tuổi"

Khi được hỏi về khó khăn khi ngồi trên ghế nóng, giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent ba mùa nhưng mùa nào tôi cũng vẫn luôn cảm thấy khó khăn lựa chọn vì cuộc tranh tài khốc liệt này.”

img

img

Chiếc váy tôn lên đường cong quyến rũ của người đẹp.

img

img

Cựu mẫu Thúy Hạnh ngày càng đẹp, mặn mà.

img

"Bóng hồng" nổi bật trong "bộ tứ quyền lực" của Vietnam's Got Talent.

Photo: Tiên Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem