Đại diện Mister Vietnam phản hồi vụ thí sinh bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình

Châu Anh Thứ sáu, ngày 23/08/2019 07:31 AM (GMT+7)
Thí sinh Huỳnh Tấn Phát nhận về nhiều “gạch đá” của cộng đồng mạng vì bị tố là nhân vật nam trong clip quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình.
Bình luận 0

Vừa qua, ban tổ chức Mister Vietnam công bố top 30 thí sinh xuất sắc, trong đó chàng trai tên Huỳnh Tấn Phát nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Huỳnh Tấn Phát sở hữu gương mặt đẹp trai, thân hình săn chắc. Tuy nhiên, điều khiến mọi người quan tâm đến nam thí sinh này là bởi họ nghi ngờ anh là nhân vật chính trong đoạn clip ghi lại mối quan hệ bất chính giữa một huấn luyện viên phòng gym và một nữ khách hàng đã có gia đình. Đoạn clip này từng khiến dân tình xôn xao trong năm 2018.

Khi thông tin trên được phát tán trên mạng xã hội, dư luận xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng Huỳnh Tấn Phát không xứng đáng tham gia cuộc thi Mister Vietnam.

img

Thí sinh Huỳnh Tấn Phát.

Trước những ồn ào trên, ông Phúc Nguyễn – người sáng lập Mister Vietnam đã lên tiếng. Ông Phúc Nguyễn cho biết sau khi buổi họp báo công bố top 30 Mister Vietnam kết thúc, ban tổ chức đã có buổi họp khẩn cấp và có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát. Đơn vị này yêu cầu nam thí sinh viết bản tường trình về sự việc đã xảy ra.

Người sáng lập Mister Vietnam cho biết trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, đơn vị tổ chức đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân để đảm bảo thí sinh dự thi không vi phạm pháp luật, trong sạch, rõ ràng và đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát được kiểm tra lý lịch, nhân thân và ban tổ chức nhận thấy anh đảm bảo các điều kiện.

img

Bản tường trình của Huỳnh Tấn Phát về vụ việc gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo ông Phúc Nguyễn, vụ việc gây tranh cãi trên mạng xã hội xảy ra cách đây 1 năm trước là câu chuyện mang tính cá nhân của Huỳnh Tấn Phát. Nam thí sinh này trình bày rằng sự việc đã được giải quyết ổn thỏa. Qua buổi làm việc với thí sinh này, phía ban tổ chức nhận thấy được sự chân thành, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có để tiếp tục cuộc thi. Đại diện ban tổ chức Mister Vietnam đánh giá Huỳnh Tấn Phát là một thí sinh có ngoại hình nổi bật, tính cách vui vẻ, hòa đồng, luôn hết mình trong từng phần thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem