Đàn ông có ai không thích phụ nữ mặc đẹp?

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 11/08/2019 19:52 PM (GMT+7)
Phụ nữ đẹp không bao giờ thừa. Trước là cho chính mình. Sau là cho những người bên cạnh.
Bình luận 0

img

Khi đàn ông nói họ không thích phụ nữ đẹp, tức là họ đang nói dối

Khi đàn ông nói bạn như hiện tại là hấp dẫn lắm rồi, bất kể bạn đang đầu bù tóc rối, quần áo cả ngày chưa thay, mái tóc nửa tuần chưa gội, có thể không phải họ nói dối. Bởi tình yêu thường khiến người ta cảm thấy sức hấp dẫn lạ kỳ từ phía người kia, dù cho người ấy không hoàn hảo, thậm chí có phần vụng về trong việc săn sóc bản thân.

Thế nhưng, khi đàn ông bảo rằng họ không có hứng thú với phụ nữ đẹp, chắc chắn họ một là dối lòng, hai là dối bạn, và thường là cả hai! Vì chẳng có ai trên đời lại không thích cái đẹp, có chăng, chỉ là họ giả như tảng lờ để khiến bạn yên tâm.

Phụ nữ nhất quyết phải đẹp, dù trong bất cứ trường hợp nào đi nữa. Cái đẹp sẽ nâng đỡ bạn, từ nhà ra phố, từ lúc bình minh cho tới khi mặt trời đi ngủ. Đừng ngạc nhiên khi mình được nhường một chỗ đẹp trên chiếc xe buýt chật ních, cũng đừng thảng thốt khi ai đó cúi xuống lượm giúp chiếc khăn bạn đánh rơi. Đơn giản, vì bạn đẹp, vì bạn thanh lịch và quyến rũ.

img

Phụ nữ phải đẹp, cho chính mình, cho những người bên cạnh, cho xã hội

Phụ nữ nhất quyết phải đẹp, dù ai đó nói rằng bạn của hiện tại là ổn lắm rồi, cho dù đó có là người đầu gối tay ấp đi chăng nữa. Bởi tình yêu đôi lứa dù có ngọt ngào đến đâu cũng chỉ có thời hạn nhất định, duy chỉ có tình yêu dành cho cái đẹp là không bao giờ hư hao.

Phải đẹp để ai kia mỗi sáng khi bước ra khỏi cửa chỉ mong ngày trôi thật nhanh để trở về nhà vào bữa cơm chiều. Đẹp để khi có sóng gió ập đến, bạn sẽ không tự trách mình sao đã không học cách ăn vận thời trang, makeup thời thượng, buộc gọn lại tóc tai sớm hơn, càng không để ai đó có cớ nói rằng, chỉ vì bạn kém hấp dẫn nên anh ta mới quay lưng.

Phụ nữ đẹp không bao giờ thừa. Trước là cho chính mình. Sau là cho những người bên cạnh. Sau nữa là cho xã hội. Đẹp để mỗi sáng thức dậy, chỉ riêng việc ngắm mình trong gương thôi cũng khiến bạn có thêm lý do để không hằn học với ngày mới. Đẹp để những người xung quanh cảm thấy bạn biết cách tôn trọng mình, và tôn trọng họ. Và cuối cùng, đẹp để xã hội hiểm ác ngoài kia sẽ dịu dàng hơn mỗi khi bạn hiện diện.

img

Biết chăm lo, làm đẹp cho bản thân không bao giờ thừa

Biết chăm lo cho bản thân và trở nên xinh đẹp, đó là một kỹ năng sinh tồn không thể thiếu trong thời đại ngày nay, thiết yếu chẳng kém những yếu tố như bằng cấp, học thức, khả năng giao tiếp…

Quan trọng hơn cả, khiến mình đẹp lên là minh chứng rõ nhất cho tình yêu bản thân. Chỉ có yêu thương và tôn trọng bản thân mình trước, bạn mới có thể học cách đối xử tử tế và hòa nhã hơn với thế giới ngoài kia…

Nhìn Song Hye Kyo mới thấy: Phụ nữ giữ mình đẹp sau chia tay mới là tài

Phụ nữ khi yêu xinh đẹp là thế, còn phụ nữ khi vừa mới chấm dứt một cuộc tình thì sao?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem