Dàn thiếu nữ xinh đẹp quy tụ ở sơ khảo Hoa hậu VN

Hạ Vũ Chủ nhật, ngày 10/07/2016 10:50 AM (GMT+7)
Hot girl Hye Trần là gương mặt nổi trội ở vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc.
Bình luận 0

Hôm qua (9.7), vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức diễn ra tại  Hà Nội. Ở vòng thi này, nhiều gương mặt xinh đẹp đã xuất hiện, trong đó có hot girl Hye Trần (Trần Thị Thu Hiền), người đẹp từng đoạt giải Miss Ngôi Sao, Ngô Thanh Thanh Tú - em gái á hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My...

img

 Hye Trần, người từng được mệnh danh là "bản sao hoa hậu Diễm Hương"

Ngay khi bước vào vòng sơ khảo, các thí sinh đã tham gia kì kiểm tra nhân trắc học - hình thể khắt khe. Sau đó, những thí sinh đạt yêu cầu mới bước tiếp vào vòng phỏng vấn. Hội đồng Giám khảo sẽ lần lượt đưa ra các câu hỏi và thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân, cũng như vẻ đẹp trí tuệ.

Tuy sơ khảo là vòng thi đầu tiên, nhưng các thí sinh đã phải đầu tư và nghiêm túc gây ấn tượng với Hội đồng Giám khảo. Chỉ những gương mặt xuất sắc nhất mới bước vào vòng Chung khảo phía Bắc của cuộc thi.

Trong buổi sơ khảo phía Bắc, điểm đáng chú ý là nhiều thí sinh tiếp tục chọn trang phục áo dài truyền thống để đến dự thi. Điều này thể hiện sự trân trọng nét đẹp văn hóa và tinh thần bảo tồn những giá trị văn hóa nước nhà. Mặt khác, những bộ trang phục thanh lịch đi cùng lối trang điểm phù hợp cũng giúp nhiều thí sinh khác rạng rỡ và thu hút.

img

Hye Trần...

img

... và em gái á hậu Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú nổi bật ở vòng sơ khảo phía Bắc

Kết thúc vòng sơ khảo, 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất đã được chọn bước vào vòng Chung khảo phía Bắc. Theo đó, trong hành trình kế tiếp diễn ra từ 10.7 đến 16.7, top 32 người đẹp sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng cảnh phía Bắc, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày 17.7 tại Tuần Châu - Hạ Long, phát sóng trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên 11 đài địa phương: Bình Dương 2,  Cần Thơ, Đồng Nai 2, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Thái Bình, Hà Nội 2, Bắc cạn, Tây Ninh, Ninh Thuận.

img

img

Nhiều thí sinh chọn áo dài thuần Việt tới dự thi

img

img

Phùng Ngọc Bảo Phương là thí sinh có thành tích học tập ấn tượng. Cô được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại thương và được chọn tham dự Hội thảo Khoa học ở Hàn Quốc vào tháng 7 này

img

img

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc

img

img

Các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi như: Nhân trắc học, phỏng vấn...

imgv

img

32 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn

img

img

Họ sẽ tham gia vào đêm bán kết diễn ra ở Tuần Châu, Hạ Long ngày 17.7 tới

Ảnh: Lê Chí Linh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem