Đan Trường để lại tóc củ hành, 42 tuổi da mặt vẫn không một nếp nhăn

Nguyên Bảo Thứ năm, ngày 27/06/2019 10:42 AM (GMT+7)
Ở tuổi 43, Đan Trường vẫn là một trong những nam ca sỹ khiến thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi.
Bình luận 0

img

Đan Trường tái xuất đầy ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau thời gian dài tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc và tham gia biểu diễn tại các sự kiện trong và hải ngoại, mới đây Đan Trường chính thức giới thiệu dự án được anh và ê-kíp ấp ủ trong nhiều tháng. Hơn thế, khi tung ra những hình ảnh trong dự án mới, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước độ trẻ trung, bất chấp thời gian của anh.

Tạm biệt tóc 2 mái huyền thoại, Đan Trường trông khá bảnh bao khi để lại kiểu tóc “củ hành” từng bị chê cách đây không lâu. Nhưng lần này, nam ca sỹ đã biết tiết chế độ bồng và dày của phần mái, tạo nên sự cân đối, hài hòa cho gương mặt. Chưa hết, khán giả còn dành không ngớt lời khen cho Đan Trường khi sở hữu diện mạo trẻ trung, không bị ảnh hưởng bởi dấu vết thời gian, đặc biệt anh vẫn duy trì được làn da căng bóng, không một nếp nhăn.

img

Ở tuổi 43, Đan Trường vẫn là một trong những nam ca sỹ khiến thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi.

Bên cạnh tập luyện, Đan Trường kết hợp ăn uống khoa học để duy trì dáng vóc nam tính, vạm vỡ. Giọng ca “Kiếp ve sầu” từng chia sẻ bí quyết: “Giữa một đống công việc, di chuyển liên tục, ăn uống và giấc ngủ thất thường, thì giữ được dáng vẻ cân đối là điều không phải dễ dàng nên nhất thiết phải biết sắp xếp làm việc và ngủ nghỉ hiệu quả. Các bạn nên ngủ ít nhất là 5 tiếng/1 ngày, hoặc ngủ đầy đủ là 8 tiếng/1 ngày; Gym ít nhất 2 lần/1 tuần, trung bình 4 – 6 ngày/1 tuần là tốt nhất; Không rượu bia hay thuốc lá, nếu có rượu bia thì phải có chừng mực".

img

Đan Trường luôn nằm trong top những mỹ nam Việt có ngoại hình trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.

Hơn thế, Đan Trường luôn đề ra cho mình một chế độ ăn uống khoa học, bài bản. Cụ thể: "Không ăn dầu mỡ, ít ăn cơm, chỉ nên ăn 1/4 hoặc nửa chén cơm, hoặc chỉ rau, trái cây và thức ăn là tốt nhất vì lớn tuổi bộ phận tiêu hóa hơi chậm nên chúng ta không nên ăn cơm, hoặc ăn quá no, vì như vậy bụng sẽ bị tích mỡ và dần dần sẽ có bụng phệ đấy. Và điều quan trọng trong cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần phải thật là thoải mái, thì sẽ làm cho con người mình tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất; Một ít chia sẻ cho cả nhà, chúc cho các quý ông thành công nhé!".

img

Nhờ những việc làm trên mà Đan Trường có được ngoại hình đẹp mãi với thời gian.

"Bạn nào có thói quen ăn nhiều nên ăn ban ngày cho đã đi nhé, sau 8h tối là nhịn luôn đến sáng mai. Không nên ăn thịt mỡ, da heo, gà, vịt vì nhiều cholesterol và các loại da trừ thực phẩm da cá và mỡ cá, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung các chất Vitamin co cơ thể, đặc biệt là làn da. Chúng ta nên dành ít nhất nửa tiếng đồng hồ mỗi ngày tập thể dục" - giọng ca "Kiếp ve sầu" cho biết.

Nam ca sỹ cũng cho rằng, tập thể dục thể thao thủ công lúc nào cũng hiệu quả hơn tập bằng máy. "Muốn cơ mau to, các bạn nên tập bằng thủ công và sau đó tập bằng máy để lấy nét cho chuẩn" - Đan Trường chia sẻ bí quyết tập luyện.

img

Nam ca sỹ vẫn duy trì được body rắn chắc, vạm vỡ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

img

Rất khó để thấy sự biến đổi về ngoại hình của Đan Trường sau hơn 20 năm.

Đan Trường để lại tóc bổ luống ”huyền thoại” sau hơn 20 năm vì điều này?

Người hâm mộ đã thực sự tìm được ký ức tuổi thơ khi thấy Đan Trường để lại kiểu tóc 2 mái huyền thoại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem