Đầu năm mặc đen kiểu fashionista để "đỏ" vận cả năm

Hoài My Thứ sáu, ngày 03/02/2017 07:55 AM (GMT+7)
Các tín đồ thời trang thế giới có vô vàn cách mặc màu đen "chuẩn không cần chỉnh".
Bình luận 0

"Những người phụ nữ mặc màu đen là những người có đời sống nội tâm cực kì phong phú" là một câu nói kinh điển trong giới thời trang. Để minh chứng cho câu nói này, bạn sẽ thấy rất nhiều tín đồ thời trang đình đám trên thế giới, dù rất nổi tiếng, nhưng chỉ thích mặc màu đen và diện màu đen liên tục. Và họ cũng có vô vàn cách để biến các bộ đồ màu đen trở nên không bao giờ nhàm chán. 

Đừng nghĩ rằng bạn cần có cả tủ đồ nghìn chiếc để mặc màu đen thật lộng lẫy. Bí quyết mặc gam màu quyền lực này đẹp nằm ở chính cách bạn định hướng phong cách và chọn những món đồ. 

Một chút gia vị sexy

img

img

Đừng bao giờ quên thêm một chút gia vị sexy vào bộ đồ đen tông xuyệt tông. Đường cắt hở lưng ngọt ngào hay đường xẻ cao của chiếc váy dài màu đen khoác ngoài là áo khoác len đính cườm hờ hững sẽ là điểm nhấn cực kì "ăn điểm" cho phong cách mùa mới. 

Phong cách sporty chic

img

img

img

Dù mặc điệc đến mấy cũng đừng bỏ quên một vài món đồ khỏe khoắn tiện dụng, mà điển hình là đôi sneaker đế bệt. Bạn có thể nghe đâu đó rằng sneaker sẽ hết mốt trong năm nay, nhưng chừng nào các tín đồ thế giới còn mê mẩn váy và giày thể thao hay bốt cao gót và áo khoác điệu đà thì bạn sẽ chẳng bao giờ hết cơ hội. 

Chỉ cần áo khoác là đủ

img

img

img

Chọn áo khoác thế nào sẽ quyết định set đồ đen của bạn có đẹp hay không. Đừng tự xuề xòa hóa bản thân khi nghĩ rằng mặc đi mặc lại một chiếc áo khoác đen thì mọi người sẽ chẳng để ý, trái lại, càng thích màu đen, những chiếc áo khoác lại càng cần phải tinh tế và thể hiện đúng định hướng thời trang của bạn. 

Chú ý tới lớp trang điểm

img

img

img

Bạn có thể mặc màu đỏ và chỉ thoa chút son phớt hồng là đã rất tươi tắn, nhưng không thể diện cả set đồ đen với khuôn mặt mộc và môi không "bôi trát" gì với hi vọng chiếc túi màu đỏ/vảng sẽ khiến mình trông vẫn tươi tắn. Càng diện màu đen nhiều, bạn càng cần phải chú ý tới lớp trang điểm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem