David Beckham chỉ xếp hạng 8 mặc đẹp nhất thế giới

Anh Đào (fashionbeans) Thứ năm, ngày 27/12/2018 14:14 PM (GMT+7)
David Beckham, Justin Bieber, Ryan Gosling... cùng góp mặt trong danh sách sao nam mặc đẹp nhất thế giới năm 2018.
Bình luận 0

Fashionbeans vừa đưa ra danh sách 25 sao nam mặc đẹp nhất thế giới năm 2018. David Beckham xếp hạng 8, ca sĩ John Legend xếp chót bảng, còn vị trí số 1 thuộc về nam diễn viên phim Bộ tứ siêu đẳng - Michael B. Jordan. Ngoài ra Top 25 còn có những cái tên quen thuộc khác như Eddie Redmayne, Harry Styles, Justin Bieber, Ryan Gosling... Dù ăn mặc theo xu hướng mới, phá cách hay có chút hơi hướng cổ điển, họ đều mang tới chung một thông điệp: Hãy mặc bất kỳ thứ gì bạn muốn và làm điều đó với một nụ cười.

img

John Legend xếp vị trí cuối cùng trong Top 25 người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới năm 2018 do Fashionbeans bình chọn. Anh được đánh giá mặc đẹp, phù hợp hoàn cảnh, dù xuống phố hay tham dự sự kiện. John Legend thích những thứ đơn giản, không cầu kỳ. Màu xanh hải quân, đen, xanh lá và màu nâu được nam ca sĩ sử dụng nhiều nhất. Trong đó, cà vạt đa phần là màu đen. 

img

Nam diễn viên Eddie Redmayne xếp ở vị trí 23. Fashionbeans nhận xét anh chàng có nhiều thay đổi tích cực về phong cách trong 5 năm qua. Anh hiếm khi mắc lỗi phối đồ khi chọn vest thời thượng, áo khoác in họa tiết, quần jeans hay loại quần áo nào đó. Eddie làm được điều này là nhờ "có một stylist rất xinh đẹp trong hình dạng một người vợ", nam diễn viên tiết lộ với Mirror.

img

Hoàng tử Charles xếp ở vị trí 14 trong danh sách sao nam mặc đẹp nhất năm 2018. Năm nay ông sẽ 70 tuổi nhưng phong cách vẫn cực kỳ thời thượng, toàn diện các thương hiệu riêng dành cho hoàng gia như áo Bond Turnbull & Asser, giày John lobb,...

img

Harry Styles xếp ở vị trí số 13 trong Top 25 sao nam mặc đẹp nhất 2018. Anh được đánh giá là người sành điệu trong ngành công nghiệp âm nhạc, biết cách phối đồ, sở hữu khối hàng hiệu khổng lồ. 

img

Bất ngờ khi Justin Bieber xếp hạng 10 trong danh sách sao nam mặc đẹp nhất thế giới. Fashionbeans nói năm qua, nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong việc tạo ra trào lưu thời trang mới. Những món đồ Justin yêu thích là quần short, áo hoodie, mũ bóng chày, những món đồ biểu tượng của dòng nhạc hip-hop...

img

Không có gì lạ khi David Beckham có mặt trong top mặc đẹp này, anh đứng ở vị trí thứ 8. Ngoài việc từng là một ngôi sao sân cỏ, anh còn là một ngôi sao thời trang, được nhiều nhãn hàng mời gọi làm người mẫu quảng cáo. Nhiều năm qua, David Beckham luôn có tên trong danh sách sao nam mặc đẹp nhất thế giới. 

img

Tài tử điển trai Ryan Gosling xếp vị trí thứ 7. Anh được đánh giá có phong cách ổn định trong năm 2018. Anh thường ăn mặc theo hơi hướng cổ điển những năm 1970. 

img

Michael B. Jordan xếp vị trí quán quân trong Top 25. Fashionbeans đánh giá anh mặc đẹp, chuẩn mực, là gợi ý hay cho phái mạnh áp dụng theo. Jordan thu thập những gì mình muốn từ các xu hướng thời trang mới nhất, sau đó phối lại theo ý riêng mình để tạo nên tổng thể hoàn hảo, thời thượng. 

Quý tử nhà Beckham ”xứng danh đệ nhất sát gái” khi lại yêu người mẫu

Mới 19 tuổi nhưng Brooklyn Beckham đã từng hẹn hò với nhiều chân dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem