Đây là 11 xu hướng bạn sẽ mặc trong vòng 6 tháng tới

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 06/03/2016 08:18 AM (GMT+7)
Vẻ mềm mại của những trang phục xếp nếp cầu kỳ đã quay trở lại và chinh phục các nhà thiết kế.
Bình luận 0

img

Nếu là tín đồ thời trang đích thực, đừng quên cập nhật những xu hướng mới nhất cho mình

Mùa xuân đang ở ngay bên cạnh chúng ta và mùa hè cũng chẳng còn bao lâu nữa. Ngày càng trở nên dài hơn và ấm áp hơn, đồng nghĩa với việc bạn phải tìm kiếm thêm những bộ cánh mới để làm phong phú hơn cho tủ quần áo của mình.

Bạn có lẽ sẽ hạnh phúc khi biết rằng, sáu tháng tới là khoảng thời gian tuyệt vời để tôn vinh những kiểu mốt như váy trễ vai hay những đôi giày thể thao năng động… Đó chỉ là một vài từ khóa tiêu biểu.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại 11 xu hướng bắt mắt và đáng thử nhất trong thời gian tới đây.

#1: Váy trễ vai

img

Trong hình là một thiết kế của thương hiệu Rebecca Minkoff được trình làng trong show diễn mùa xuân. Kiểu váy bay bổng này chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phát cuồng trong thời gian tới, khi mà sức nóng của những trang phục trễ vai vẫn còn quanh quẩn đâu đây.

#2: Giày cao gót có quai

img

Những đôi giày cao gót có quai bóng bảy được dự đoán sẽ làm mê mẩn các quý cô. Trong hình là thiết kế của thương hiệu Prada

#3: Những đường xếp nếp

img

Vẻ mềm mại của những trang phục có đường xếp nếp cầu kỳ đã quay trở lại và chinh phục các nhà thiết kế. Nó cũng không quá ‘bánh bèo’ như bạn nghĩ đâu, thậm chí còn cực kỳ phong cách ấy chứ, nhìn người mẫu này mà xem!

#4: Quần vải dài và rủ (Slouchy Pants)

img

Thiết kế của Michael Kors sẽ đem đến cho bạn cái nhìn cá tính nhất về kiểu quần nhìn thoáng qua có vẻ hơi luộm thuộm này. Bạn có thể diện nó tới công sở trong một vài ngày tới đây, vừa thoải mái mà vẫn rất phong cách.

#5: Mũ đội đầu dáng xô nước (bucket hat)

img

Kiểu mũ đầy màu sắc với thiết kế đơn giản của Tommy Hilfiger có lẽ dễ thỏa mãn nhiều quý cô, đặc biệt là những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.

#6: Kiểu áo cầu kỳ như trên sân khấu (Dramatic Sleeves)

img

Cầu kỳ và lộng lẫy, đó là những gì có thể miêu tả về kiểu áo của thương hiệu Milly trong show Spring 2016. Đây là một thiết kế hứa hẹn đem lại nhiều cảm hứng ăn mặc cho các tín đồ.

#7: Họa tiết hoa dưới dạng mờ ảo

img

Thay vì những bông hoa rõ nét, rực rỡ, họa tiết hoa dạng mờ ảo như trên chiếc váy của Calvin Klein sẽ khiến gu thời trang xuân hè của bạn trở nên lãng mạn, bồng bềnh hơn.

#8: Túi xách trang trí cầu kỳ

img

Những chiếc túi có gắn nhiều chi tiết như của Marc Jacobs trong hình sẽ không quá thử thách bạn đâu. Nếu muốn an toàn, bạn có thể phối chúng cùng những trang phục một màu, sẽ thú vị lắm đấy!

#9: Xếp pli

img

Xu hướng xếp pli cổ điển đã quay lại nhưng giờ đây hiện đại hơn với những đường cắt, xẻ táo bạo. Trong hình là thiết kế của thương hiệu Sonia Rykiel.

#10: Giày thể thao bắt mắt

img

Những đôi giày có màu sắc và chi tiết bắt mắt như của Tommy Hilfiger được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Với các tín đồ của giày thể thao, đây thực là cơ hội có một không hai để khẳng định hơn nữa phong cách mình đang theo đuổi.

#11: Họa tiết đối xứng (Matchy Matchy Prints)

img

Nếu vẫn mê mẩn cách diện cả cây họa tiết, bạn sẽ được thỏa mãn với các thiết kế như của Diane von Furstenberg trong hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem