Điểm mặt 4 chân dài 10X gây chú ý làng mẫu vì quá trẻ

Tuệ Mẫn Thứ năm, ngày 27/08/2015 20:00 PM (GMT+7)
Việc xuất hiện lứa người mẫu mới 14, 13, thậm chí 12 tuổi khiến giới mộ điệu không khỏi tò mò và hứng thú.
Bình luận 0

Thời gian qua, làng mẫu xuất hiện nhiều chân dài tuổi teen mới chỉ 14, 13, thậm chí có cả 12 nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Hầu hết, những người mẫu này có chiều cao vượt trội, vóc dáng phổng phao hơn các cô gái cùng độ tuổi.

img

Cao Nhất Lăng mới 12 tuổi nhưng đã có chiều cao ấn tượng - 1m77

Tuy nhiên, bên cạnh sự hứng thú trước khuôn mặt mới đầy triển vọng, nhiều phụ huynh lại cảm thấy không hài lòng khi thấy một cô gái đang tuổi ăn, tuổi chơi lại dấn chân quá sớm vào thế giới đầy hào quang và phù phiếm. 

Trước đó từng có nhiều gương mặt mẫu sáng giá được phát hiện từ khá sớm. Có thể kể đến Lily Rose Depp - con gái nam diễn viên Johnny Depp đã sớm đạt được những thành tựu từ năm 16 tuổi như trở thành nàng thơ của Vanessa Paradis, quảng cáo cho BST kính mắt Chanel.

Xu hướng người mẫu trẻ không chỉ dừng ở các làng mẫu châu Âu, Singapore cũng xuất hiện nhiều cô gái tuổi teen đầy triển vọng như Diya Prabhakar đã chiến thắng cuộc thi The New Paper New Face vào năm ngoái khi mới 15 tuổi, sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý mẫu Looque.

Cùng điểm mặt 4 chân dài 10X đang gây chú ý trong làng mẫu từ Âu đến Á:

1. Cao Nhất Lăng (12 tuổi)

Chiều cao khủng 1m77 cộng thêm độ tuổi 12 khiến Cao Nhất Lăng trở thành một trong những thí sinh gây nhiều chú ý tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Trung Quốc vừa diễn ra tại Tế Nam, Trung Quốc.

Không chỉ có chiều cao ấn tượng, cô gái sinh năm 2003 còn có vóc dáng khá phổng phao với số đo ba vòng 82 – 58 – 88 cùng khuôn mặt ưa nhìn. Dù không giành được chiến thắng chung cuộc, song giải thưởng Người mẫu triển vọng chắc chắn sẽ giúp sự nghiệp mẫu của Cao Nhất Lăng trở nên thuận lợi hơn.

Theo mẹ cô chia sẻ, Cao Nhất Lăng được thừa hưởng chiều cao "khủng" từ bố (cao 1m85). Hồi còn nhỏ, cô gái này cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng đến năm 10 tuổi chiều cao của Cao Nhất Lăng đã phát triển nhanh chóng mặt.

img

img

2. Sofia Mechetner (14 tuổi)

14 tuổi cao 1m78 và sở hữu mái tóc vàng óng, Sofia Mechetner đã ký hợp đồng với thương hiệu thời trang danh tiếng Dior. Theo một số nguồn tin, cô gái đến từ Israel đã ký hợp đồng kéo dài 2 năm với Dior có trị giá 265.000 USD (khoảng 5,8 tỉ VNĐ). 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, việc trở thành người mẫu của Dior giúp cuộc sống của Sofia Mechetner trở nên dễ thở hơn. Câu chuyện của Sofia ví như cổ tích Cô bé Lọ Lem, song Dior vẫn bị dư luận phản đối gay gắt khi để cho một người mẫu tuổi teen xuất hiện trên sàn catwalk với bộ cánh trong suốt lộ nội y. Thậm chí, trang web Fusion còn cáo buộc những gì Dior làm có thể coi là "bóc lột trẻ em".

img

Việc Dior cho cô gái 14 tuổi biểu diễn catwalk trong chiếc váy xuyên thấu mỏng manh gặp phải phản đối từ phía người hâm mộ

img

Sofia Mechetnerđược chính nhà thiết kế Raf Simons phát hiện trong một lần tình cờ đến thăm một cửa hàng của thương hiệu Dior

img

img

img

Cô gái 14 tuổi sở hữu khuôn mặt cùng vóc dáng đẹp

3. Darcy Brittain-Dissont (13 tuổi)

Cô gái đến từ Bắc Ai Len sở hữu bề ngoài xinh đẹp, bắt mắt với đôi chân dài, khuôn mặt thanh tú cùng mái tóc vàng óng nổi bật. So với bạn bè cùng lứa tuổi, thân hình của Darcy trông phổng phao và chững chạc hơn rất nhiều.

Mới đây, chân dài 13 tuổi vừa ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu CMPR.

Việc sớm dấn thân vào làng mẫu của Darcy Brittain-Dissont cũng xảy ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, bà Brenda McCleary - mẹ Darcy - đã lên tiếng bênh vực và cho rằng việc này không hề ảnh hưởng đến việc học của cô bé. Ngoài ra, với tư cách làm cha, làm mẹ thì không nên ngăn cản đam mê của con gái.

Thậm chí, người phụ nữ còn dẫn chứng Kate Moss cũng thành danh từ khi còn rất trẻ để so sánh với trường hợp của con gái mình.

img

Darcy Brittain-Dissont, 13 tuổi nhưng sở hữu vóc dáng phổng phao, vòng nào ra vòng nấy

img

img

Cô gái vừa ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu CMPR

4. Kaia Gerber (14 tuổi)

Kaia Gerber chính là con gái của siêu mẫu đình đám Cindy Crawford. Ngay từ khi còn nhỏ, cô gái 13 tuổi đã được ví là bản sao hoàn hảo, thậm chí nhan sắc có phần rực rỡ hơn của bà mẹ nổi tiếng. 

Khuôn mặt đẹp, đôi chân dài miên man cùng vóc dáng hoàn hảo, Kaia Gerber dường như hội tụ đủ yếu tố trở thành người mẫu triển vọng và hứa hẹn nổi tiếng chẳng kém gì mẹ mình. Hồi tháng 7 vừa qua, chân dài sinh năm 2001 đã quyết định đi theo con đường người mẫu bằng hợp đồng ký kết với công ty quản lý mẫu IMG. 

img

Kaia Gerber đã ký hợp đồng với công ty quản lý mẫu IMG

img

img

Cô con gái xinh đẹp của siêu mẫu Cindy Crawford trên tạp chí Vogue

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem