Diễm My 9x bất ngờ "thả rông" táo bạo ở Singapore

Dương Trúc Chủ nhật, ngày 12/03/2017 10:20 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên "Chạy đi rồi tính" bị "soi" thả rông khi đi du lịch ở nước ngoài.
Bình luận 0

Diễm My 9x đang có chuyến du lịch dài ngày ở nước ngoài, trong hình ảnh vừa được cô chia sẻ lên mạng xã hội, người đẹp diện một chiếc váy maxi màu đen khá kín đáo, tuy nhiên nhiều người tinh ý nhận ra là cô nàng không hề mặc nội y. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bức ảnh này, người thấy bình thường vì cô vẫn rất kín đáo, người thì chỉ trích không nên mặc như vậy khi ra ngoài.

Nữ diễn viên xinh đẹp hiện đang ở Mỹ để du lịch và làm việc, cô không bình luận gì thêm về bức ảnh này.

img

Hình ảnh bị cho là "thả rông" của nữ diễn viên

Diễm My 9x được xem là một diễn viên tài năng của showbiz Việt, không chỉ vậy, cô còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô nàng "đốt mắt" người nhìn với những bộ cánh vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Có khuôn ngực đẹp nên Diễm My 9x rất tự tin khi diện những trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo, thậm chí là không mặc nội y. Cũng nhờ việc hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn nên Diễm My 9x đang được xếp vào những người đẹp gợi cảm hàng đầu Vbiz.

img

Vòng 1 đầy đặn của nữ diễn viên hút ánh nhìn của người đối diện

img

Người đẹp khoe dáng nuột nà bên hồ bơi

img

Nữ diễn viên mặc ngày càng táo bạo

img

Mặt đẹp, dáng chuẩn giúp Diễm My 9x thuận lợi hơn trên con đường nghệ thuật

img

Cô nàng tự tin "thả rông" trong mẫu vest cách điệu

img

Nữ diễn viên "Chạy đi rồi tính" chơi trội khi diện luôn nội y xuống phố

img

Diễm My 9x gợi cảm nhưng ở mức chấp nhận được, không quá phản cảm, bên cạnh đó cô nổi tiếng bằng tài năng thực sự nên hình ảnh của cô vẫn rất đẹp trong lòng công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem