Diễn viên đóng cảnh nóng trong "Quyên" trở nên sexy nhờ bơm ngực

Ngọc Anh Thứ hai, ngày 28/08/2017 00:14 AM (GMT+7)
Vũ Ngọc Anh đã có sự thay đổi nhan sắc đáng kể sau quãng thời gian tham gia showbiz.
Bình luận 0
img img


Năm 2007, Vũ Ngọc Anh gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Tuy được đánh giá cao thế nhưng cô chỉ giành được giải thưởng "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời vào top 5 của cuộc thi.

img img


Không nản lòng, người đẹp quyết định góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, một lần nữa may mắn đã không mỉm cười với mỹ nữ sinh năm 1990, cô tiếp tục dừng chân ở top 5.

img img


Ở độ tuổi 27, Vũ Ngọc Anh chọn diễn xuất để phát triển sự nghiệp, cô gây được tiếng vang khi góp mặt trong bộ phim Quyên. Không chỉ táo bạo thực hiện các cảnh nóng trong phim, ngoài đời, cô nàng cũng gây dựng hình tượng sexy.

img img


Trong những lần xuất hiện gần đây, mỹ nữ có gương mặt khác lạ, diễn viên phim "Quyên" lại vướng vào nghi án gọt mặt, độn cằm.

img img


Nhan sắc của người đẹp đã có sự thay đổi đáng kể, khuôn mặt của cô đã trở nên dài hơn. Những nét bầu bĩnh ngày nào đã được thay thế bằng sự sexy. 

img img


Tuy nhiên cô không thừa nhận, người đẹp phim Quyên chia sẻ, cô chỉ nâng vòng 1, làm răng trắng, chứ chưa dao kéo vùng mặt.

img img

Với hình tượng sexy Vũ Ngọc Anh xinh đẹp hơn rất nhiều. 

img img

Sự khác biệt ngoại hình đáng kể của mỹ nữ Hà Thành. 

”Tình cũ 4000 USD” của Cường Đô La ngày càng đẹp thoát tục

Nhan sắc của nữ diễn viên Hạ Vi đã thay đổi khá nhiều sau khi tham gia showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem