Điều gì tạo nên show diễn "xịn" nhất London?

Thu Hương Thứ năm, ngày 25/02/2016 07:40 AM (GMT+7)
Show thời trang Topshop Unique có dàn khách mời hàng ghế đầu cực "khủng".
Bình luận 0

img

img

Ngoài dàn người mẫu đình đám hay những thiết kế xuất sắc trên sàn diễn thì những khác mời ngự trên hàng ghế đầu cũng là yếu tố đánh giá đẳng cấp của một show diễn thời trang. Đẳng cấp này tất nhiên không liên quan nhiều tới chuyên môn mà về danh tiếng và độ phủ sóng đối với công chúng. 

Tại tuần lễ thời trang London 2016, Topshop Unique phô trương thanh thế bằng việc mời toàn những tên tuổi "hot" hàng đầu trong làng mốt. Băng ghế đầu của hãng có đủ bộ tứ quyền lực của "nhóm khách mời trong mơ" bao gồm: Tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue + Siêu mẫu thuộc top thế giới + đại gia trong ngành thời trang + fashionista có ảnh hưởng mạnh trong giới mộ điệu. 

Hãy thử phân tích dàn khách mời cực "chất" của show thời trang Topshop Unique (đã được đánh số trong hình trên):

1. Em gái của siêu mẫu Kate Moss, Lottie Moss 

Thuộc nhóm "con ông cháu cha" được làng thời trang o bế, sự có mặt của Lottie Moss cũng là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi xuất hiện với vai trò phù dâu trong đám cưới Kate Moss, Lottie Moss đã được tung hê như một hiện tượng của làng mốt dù chỉ cao chưa tới 1m7. 

2. Siêu mẫu nam Lucky Blue Smith 

Liên tục được Models.com và Elle bình chọn là gương mặt mẫu nam nổi bật nhất năm qua, Lucky Blue Smith chính xác là một trong những ngôi sao sáng nhất trong giới.

Sở hữu mái tóc bạch kim và gương mặt điển trai, Lucky Blue Smith nổi bật trên hàng ghề đầu của Topshop Unique. Hiện nay Lucky cũng là ngôi sao mạng xã hội vì thế sự có mặt của anh giúp sức hút của show diễn tăng lên gấp bội. 

img

Lottie và Lucky

3. Olivia Parlemo 

Fashionista Oliva Palermo là một trong những cô gái ăn mặc đẹp nhất thế giới. Sức ảnh hưởng về phong cách của Olivia Palermo rất rộng và những đánh giá của cô về phong cách cũng có sức nặng đối với công chúng. Olivia Palermo thường góp mặt trong những buổi trình diễn thời trang lớn. Vì thế việc cô là khách mời trên băng ghế đầu cũng chứng minh được đẳng cấp của show diễn. 

4 + 5: Bộ đôi chị em người mẫu Suki và Immy Waterhouse

Cặp chị em nhà Waterhouse từng gây ồn ào khắp làng mẫu khi cô em gái ký hợp đồng với công ty chủ quản người mẫu Next Models. Họ là hai trong số những gương mặt điển hình cho trào lưu "cả nhà đều làm người mẫu" đang rất phổ biến trong làng thời trang. 

Trong khi Immy Waterhouse là người mẫu trẻ đầy triển vọng thì Suki Waterhouse nhiều năm lọt top người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Bộ đôi chân dài trẻ tuổi cũng thuộc hàng "It-girl" của nước Anh. 

img

Chị em nhà Waterhouse

6 +11: Thiếu gia và đại gia ngành thời trang 

Ở vị trí thứ 6 là Brandon, con trai của chủ Topshop và cũng là người thừa kế tập đoàn Arcadia. Còn trẻ tuổi nhưng Brandon đã có khối tài sản khổng lồ với nhiều du thuyền, biệt thự đắt giá. 

Ở vị trí 11 là Philip Green, vị đại gia sở hữu tập đoàn Arcadia, trong đó có Topshop.

7. Jordan Dunn 

Jourdan Dunn được phát hiện vào năm 15 tuổi tại một cửa hàng Primark. Hiện cô thuộc top siêu mẫu hàng đầu thế giới với số tài sản khoảng 8.5 triệu bảng. 

img

Thiếu gia ngành thời trang (bên phải,ảnh trái), Anna Wintour cùng con gái (ảnh phải)

8. Siêu mẫu đẳng cấp Karlie Kloss

Chân dài nổi tiếng Karlie Kloss có thể kiếm được gần 200 bảng cho mỗi bước cô đi trên sàn catwalk. Karlie có khả năng trình diễn thuộc hàng thượng thừa và có phong thái được đánh giá là đặc biệt phù hợp với thời trang cao cấp. 

9. Siêu mẫu Lara Stone

Lara Stone là cái tên kỳ cựu trong giới người mẫu thế giới. Ngay sau khi sinh nở cô đã trở lại sàn diễn và nhận được vô số bản hợp đồng đắt giá dù không còn ở đỉnh cao nhan sắc. Tuy vẻ ngoài kém sắc hơn xưa nhưng hễ nhắc tới Lara Stone là người ta nghĩ đến vẻ đẹp Anh chinh phục làng mốt. 

12 + 13: "Nữ hoàng băng giá" Anna Wintour và con gái bà 

Sự có mặt của Anna Wintour chính là dấu kiểm định cho một show thời trang đẳng cấp. Tổng biên tập của tạp chí Vogue là người đàn bà quyền lực nhất trong làng thời trang. Bà có thể hạ bệ một nhà thiết kế hoặc một bộ sưu tập chỉ bằng một lời bình luận chê bai. 

Ngồi kế bên Anna Wintour là cô con gái xinh đẹp của bà, Bee Shaffer. Mặc dù mẹ là nhân vật lớn trong ngành thời trang nhưng Bee không có hứng thú trở thành người mẫu. 

img

Show thời trang của Topshop Unique thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng

Nhìn một cách khách quan, show diễn có dàn khách mời "xịn" nhất tuần lễ thời trang London cũng đem lại ấn tượng tốt bằng những thiết kế giàu tính ứng dụng và phù hợp với hơi thở tuổi trẻ. Mặc dù sự độc đáo không có nhiều nhưng bù lại, Topshop Unique lại ghi điểm bởi các mẫu thiết kế dễ hợp với thị hiếu giới trẻ. 

Những chiếc áo len hình khối không quá phức tạp nhưng khá "chất", đồ ren xuyên thấu khoe nội y, những chiếc jacket ngắn phom dáng khỏe khoắn... chắc chắn sẽ khiến các cô gái khó lòng bỏ qua. Ngoài ra, màu sắc và cách dùng họa tiết của bộ sưu tập cũng rất bắt mắt và sinh động. 

img

img

img

Thiết kế trẻ trung của Topshop Unique

img

img

img

Các mẫu thiết kế đều có tính ứng dụng cao


img

img

img

img

Bộ sưu tập phản ánh phong cách sành điệu rất Anh quốc

img

img

img

img

Những cô nàng "bánh bèo" cũng có thể tìm thấy một số mẫu thiết kế dành cho mình

img

Một thiết kế sang trọng mà không già trong bộ sưu tập

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem