Dù không được cấp giấy phép, Lê Âu Ngân Anh vẫn thi Hoa hậu Liên lục địa

Mộc Thứ năm, ngày 10/01/2019 09:51 AM (GMT+7)
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 mặc dù vẫn chưa nhận được giấy phép tham dự cuộc thi.
Bình luận 0

img

Lê Âu Ngân Anh xinh đẹp tại sân bay, lên đường tranh tài nhan sắc.

Ngày 9.1, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 mặc dù trước đó nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. 

Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1 rại Manila – Philippines) là cuộc thi có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm của tổ chức này. Năm nay Miss Intercontinental thu hút hơn 90 thí sinh tham dự.

Xuất hiện với vẻ tươi tắn tại sân bay Tân Sân Nhất, Ngân Anh bịn rịn chia tay mẹ trước giờ lên đường. Mẹ cô động viên con gái cố gắng tập trung tinh thần để thể hiện tốt các vòng thi của Miss Intercontinental 2018.

img

Cô được mẹ tiễn ra sân bay.

“Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018”- Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Theo dòng sự kiện, các thí sinh đại diện rất nhiều quốc gia tham dự Hoa hậu Liên lục địa cũng đã có mặt tại Philippines. Trên trang Missosology, nhan sắc của dàn thí sinh nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Không ít gương mặt bị chê mờ nhạt, gây thất vọng.  

img

Nhan sắc không nổi trội của các thí sinh.

img

Bella Lire Lapso, đại diện của Ethiopia, sở hữu ngoại hình phù hợp với lĩnh vực người mẫu hơn là hoa hậu. Theo giới thiệu, cô năm nay 21 tuổi, là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn và đã có kinh nghiệm trình diễn thời trang. 

img

Đại diện Kenya với nhan sắc kém thu hút.

img

 Bunaanath Yoosuf năm nay 26 tuổi, cao 1,65 m, là người mẫu tại quê hương cô. 

img

Hoa hậu Canada Alice Li gây bất ngờ với tuổi 24. Nhưng cô có trình độ học vấn đáng nể, là chuyên viên cấp cao tại công ty kiểm toán ở Canada. 

Lê Âu Ngân Anh quyết kiện Cục NTBD vì từ chối cấp phép thi quốc tế

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh xác nhận đi thi quốc tế dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem