Dù siêu nóng bỏng, "búp bê sống" này vẫn "ế sưng"!

Thu Hương Thứ năm, ngày 18/08/2016 12:55 PM (GMT+7)
Vì đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, 2 "búp bê sống" nổi tiếng không kiếm nổi người yêu.
Bình luận 0

img

Người mẫu Pixee Fox

Người mẫu Pixee Fox, 26 tuổi, từng bỏ ra tới 125 ngàn bảng Anh (khoảng hơn 3,6 tỷ đồng) để thực hiện 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành hình mẫu hoàn hảo như búp bê. Trong số hàng chục ca dao kéo, cô đã 6 lần phẫu thuật cắt xương sườn để vòng eo thon nhỏ. Mới đây, cô còn thực hiện thủ thuật thay đổi tròng mắt để cửa sổ tâm hồn trông giống búp bê. Sự liều mạng, bất chấp tất cả để đẹp của Pixee Fox từng khiến cư dân mạng bàn tán suốt một thời gian dài.

img

Fox trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, theo chia sẻ của người đẹp dao kéo với tạp chí Closer, đam mê phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cô rơi vào tình trạng... ế ẩm. 

"Tôi xem cơ thể mình là một tác phẩm nghệ thuật. Tôi không có thời gian để kiếm bạn trai nhưng vẫn muốn tìm ai đó hoàn toàn ủng hộ mình. Không ai có thể cản trở tôi thực hiện giấc mơ của mình" - Pixee Fox nói.

img

Pixee cắt xương sườn để eo thon nhỏ

Hình thể khác lạ của Pixee Fox là nguyên nhân khiến các chàng trai không mấy mặn mà với cô. Cô cho biết mình luôn bị đánh giá bởi vẻ bề ngoài, đặc biệt là vòng 2 siêu bé. Mỗi khi bước ra phố cô thường xuyên bị người xung quanh nhìn chằm chằm và bàn tán về vóc dáng kỳ dị. 

Bạn thân của Pixee Fox, một "búp bê sống khác" là Justin Jedlica cũng thừa nhận sở thích phẫu thuật thẩm mỹ khiến anh khó kiếm người yêu. Người đàn ông chi cả chục tỷ đồng để có hình thể giống búp bê Ken hiện cũng "phòng không gối chiếc". 

img

Justin Jedlica 

"Cuộc sống của chúng tôi phụ thuộc vào đam mê phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình của bản thân luôn đến trước, sau đó mới đến các vấn đề khác. Chúng tôi không bao giờ thấy bao nhiêu ca phẫu thuật thẩm mỹ là đủ. Tôi đã dùng phần mềm hẹn hò nhưng chẳng tìm được ai đặc biệt cả" - Justin than thở. 

Justin Jedlica là "búp bê Ken sống" (búp bê Ken là bạn trai của búp bê barbie" nổi tiếng nhất hành tinh) với chiến tích thực hiện 190 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Hiện tại Justin khẳng định vẫn không dừng "sự nghiệp thẩm mỹ" để hướng tới hình tượng hoàn hảo. 

Hiện Justin Jedlica và Pixee Fox đang duy trì mối quan hệ thân thiết. Đồng cảm ở sở thích "dao kéo" không giới hạn, họ cùng nhau tử bỏ việc hẹn hò yêu đương và đang rất hạnh phúc bên nhau. 

img

2 "búp bê sống" có mối quan hệ gắn bó

img

img

Anh chàng này vẫn đang trong tình trạng "ế sưng"

2img

img

Dù có đường cong đồng hồ cát nhưng Pixee Fox vẫn không có người yêu

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem