Dương Mịch diện mốt giấu quần khoe chân dài thon gọn khiến fan mê mẩn

P.N Thứ năm, ngày 12/09/2019 19:35 PM (GMT+7)
Fan hâm mộ Dương Mịch thích thú khi được chiêm ngưỡng nhan sắc trẻ trung ở tuổi 33 của thần tượng.
Bình luận 0

img

Nhân dịp sinh nhật Dương Mịch (12/9), công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ đã đăng tải bộ ảnh mới của nữ diễn viên lên mạng xã hội kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất.

img

Trong ảnh, Dương Mịch diện chiếc áo phông form rộng theo mốt giấu quần, đứng trên một tảng đá to. Trang phục này góp phần giúp nữ diễn viên khoe đôi chân dài thon gọn, nuột nà của mình. Mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn của cô.

img

Mặc dù đã chính thức bước sang tuổi 33 nhưng qua những hình ảnh trên, mọi người đều phải trầm trồ về nhan sắc trẻ trung, dễ thương.

img

Hiện tại, Dương Mịch là một trong những ngôi sao đình đám làng giải trí Hoa ngữ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch phải đối diện với nhiều chỉ trích liên quan đến việc chăm sóc con gái hay tin đồn hẹn hò với trai trẻ. Dù vậy, cô vẫn giữ im lặng, dành nhiều thời gian cho sự nghiệp.

img

Trong ngày sinh nhật, Dương Mịch nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và khán giả. Đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba canh đúng 0h để đăng tải lời chúc tốt đẹp gửi đến người chị thân thiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem