Dương Yến Nhung giành giải Á hậu Tài năng tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019

M.T Thứ tư, ngày 23/10/2019 14:41 PM (GMT+7)
Dương Yến Nhung hát bolero “Con đường xưa em đi” trong phần thi tài năng Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019.
Bình luận 0

Mới đây, các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 tại Philippines bước vào phần thi tài năng. Với sự quyết tâm và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đến từ nhiều quốc gia đã mang đến nhiều phần thi độc đáo, bộc lộ được năng khiếu của mình và gây bất ngờ cho giám khảo. Đặc biệt, đại diện Việt Nam - Dương Yến Nhung đã thể hiện ca khúc bolero “Con đường xưa em đi”.

img

Dương Yến Nhung nhận giải Á hậu 2 Người đẹp tài năng.

Diện áo dài của NTK Kevin Long, Dương Yến Nhung xuất hiện lộng lẫy và kiêu sa, cô hát từng câu hát ngọt ngào, luyến láy. Hình ảnh và giọng hát của Dương Yến Nhung tạo nên sự khác biệt và đầy ấn tượng khi thể hiện trong đêm thi.

Dương Yến Nhung cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên Nhung đứng trên sân khấu và hát, nhưng lần này thật sự rất đặc biệt, Nhung mang trên vai trọng trách rất lớn để giới thiệu đến các thí sinh và ban tổ chức biết đến âm nhạc của Việt Nam. Nhung rất vui và hạnh phúc khi mình đã hoàn thành tiết mục và được mọi người vỗ tay đón nhận và nhận được giải nhì tài năng. Hy vọng, khán giả ở nhà sẽ dành tình cảm để Nhung có thêm động lực tinh thần để mang vinh quang về cho Việt Nam".

img

Người đẹp hòa đồng cùng các thí sinh.

Kết quả đêm thi tài năng: Hoa hậu là đại diện Malaysia, Á hậu 1 là đại diện Ba Lan, Á hậu 2 là đại diện Việt Nam, vào top 5 còn có đại diện Estonia, Philippines.

Trước đó, Yến Nhung cũng đã ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, cùng với danh hiệu Á hậu 2 Người đẹp tài năng, Dương Yến Nhung từng bước khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm của cô tại cuộc thi bước đầu đã được đền đáp xứng đáng.

img

Sắp tới, các người đẹp Miss Tourism Queen Worldwide 2019 còn tham gia phần thi trang phục truyền thống ngày 24/10, trình diễn bikini ngày 25/10 trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tối 27/10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem