"Gái ngành Quỳnh Trinh" tập nhảy để dáng thon, cơ thể mềm mại

Gia Linh Thứ ba, ngày 26/11/2019 00:19 AM (GMT+7)
Quỳnh Nga cho biết, cô khá lo lắng và bối rối khi được khen gợi cảm và hợp với những vai sexy như "gái ngành" Quỳnh Trinh.
Bình luận 0

img

Quỳnh Nga đang gây sốt với vai gái ngành Quỳnh Trinh trong "Sinh tử".

Trong thời gian gần đây, cái tên Quỳnh Nga liên tục phủ sóng trong các bộ phim truyền hình “bom tấn” Việt và nhanh chóng được khán giả yêu mến qua các bộ phim: “Về nhà đi con”, “Sinh tử”…

Đặc biệt mới đây, vai diễn Quỳnh Trinh trong bộ phim “Sinh tử” đã gây được ấn tượng. Lần này Quỳnh Nga vào vai một bà chủ nhà hàng kiêm luôn má mì, gái ngành cao cấp. “Khi đọc kịch bản và nhận lời tham gia vai diễn Quỳnh Trinh, tôi biết mình sẽ bị ném đá. Nhiều người hỏi sao tôi cứ đóng những vai diễn đáng ghét như thế?Tôi cũng không biết nên vui hay nên buồn khi thường xuyên được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" những vai diễn như thế”, Quỳnh Nga cho biết.

img

Vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm, Quỳnh Nga được lựa chọn vào vai diễn khá ấn tượng Quỳnh Trinh.

Nhưng không thể phủ nhận, với vai diễn đặc thù như Quỳnh Trinh, ngoài khả năng diễn xuất thì nhất định phải có yêu cầu về ngoại hình. Vì bản thân Quỳnh Trinh vốn là hoa khôi tỉnh Việt Thanh lại là bà chủ nhà hàng, gái ngành cao cấp nên sắc vóc không thể thuộc dạng tầm thường. Đó cũng là lý do đạo diễn Khải Hưng đã "nhắm" vai diễn này cho cô.

Để có được vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ, Quỳnh Nga đã phải trải qua quá trình rèn luyện khá vất vả. Vì là người không ăn kiêng, chế độ ăn khá thất thường nên cô tập trung vào tập luyện. Mỹ nhân sinh năm 1988 này đã làm quen với bộ môn yoga bay gần 2 năm nay, bộ môn này đã giúp cô duy trì được vóc dáng dẻo dai, mềm mại và trẻ trung. Những động tác yoga bay ngoài việc giúp các cơ săn chắc, tăng sức bền và dẻo dai, còn giúp Quỳnh Nga đốt cháy mỡ đáng kể, đặc biệt là mỡ bụng. Nên mỹ nhân này luôn tự hào về vòng eo 55 cm nhờ quá trình tập luyện vất vả.  

img

Ngoài yoga bay thì Quỳnh Nga còn là tín đồ của múa cột.

Ngoài yoga bay thì “Quỳnh Trinh” còn tập sexy dance và múa cột. Sở dĩ cô thích những bộ môn này vì nó giúp cô vừa tập vừa thả lỏng cơ thể. Kết quả tập không bị cơ bắp mà giúp body trở nên mềm mại, dẻo dai, sexy hơn.

Vì lịch trình quay phim và công việc quá bận rộn nên mỗi tuần tôi chỉ duy trì được 2 buổi tập yoga, còn lại là tranh thủ lúc rảnh rỗi. Còn như tôi từng chia sẻ, trừ lúc quay phim, lúc ăn, lúc ngủ còn lại lúc nào tôi cũng làm đẹp bằng cách thít cơ bụng.”, Quỳnh Nga cho biết.

Và Quỳnh Nga cũng bật mí, thời điểm quay phim “Sinh tử” cô có tăng 2 cân nên trông khá khác Nhã ở “Về nhà đi con”. Nên đó là thắc mắc chung của nhiều khán giả sao vai Quỳnh Trinh trông Quỳnh Nga có vẻ đầy đặn hơn khá nhiều.

img

Người đẹp gốc Hà Nội cho biết, nhiều người hay thắc mắc trước đây cô có làn da ngăm ngăm và body chưa thực sự nuột nà có phải có can thiệp thẩm mỹ hay không? Thẳng thắn đi thẳng vào câu hỏi, cô cho biết: “Thực sự lúc đóng “cá sấu chúa” của Lập trình trái tim là do bị bôi đen để trông thật sự xấu xí chứ da nguyên bản của tôi ngoài khá trắng trẻo, mịn màng. Và theo thời gian thì cũng biết chăm sóc bản thân hơn nên cũng nuột nà và xinh đẹp hơn”.

Còn về bí quyết dưỡng da, Quỳnh Nga thật thà: “Nói thật là tôi bận rộn đến mức không có thời gian chăm sóc da quá cầu kỳ, chỉ sử dụng những bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, kem chống nắng, dưỡng ngày và đêm… mà thôi. May mắn có được làn da khỏe mạnh lại uống nước đầy đủ và thường xuyên nên trông khá ổn”.

img

Quỳnh Nga: ”Gái ngành cao cấp Quỳnh Trinh sẽ mặc sexy gấp trăm lần Nhã”

Quỳnh Nga tiết lộ bí mật phục trang cho vai “gái ngành cao cấp“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem