“Gái quê” Nguyễn Oanh gây bất ngờ với vẻ sành điệu

Tuệ Mẫn Thứ bảy, ngày 13/06/2015 09:24 AM (GMT+7)
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh tiến bộ hơn trong phong cách thời trang.
Bình luận 0

Đăng quang Vietnam's Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Phần đông cho rằng, "gái quê" 19 tuổi không xứng đáng với vị trí này với khuôn mặt cũng như phong cách ăn mặc không có gì nổi trội.

img

Nguyễn Oanh trẻ trung và gợi cảm trên phố với áo hở eo, chân váy xòe

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng trở thành quán quân, Nguyễn Oanh đã có nhiều tiến bộ rõ rệt, từ cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho đến phong cách thời trang hàng ngày. 

Mới đây, chân dài 9X vừa thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố như một cách chứng minh sự lột xác theo hướng tích cực của bản thân. Lựa chọn thiết kế đơn giản, nhưng nhờ cách phối đồ khéo léo đã giúp Nguyễn Oanh nổi bật trên phố đông người.

Có thể nhận thấy, trang phục Nguyễn Oanh sử dụng trong bộ ảnh này đều mang nét hiện đại, đúng xu hướng kết hợp cùng chiếc mũ rộng vàng đậm chất hè, kính râm đã tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. 

img

"Gái quê" Nguyễn Oanh duyên dáng với set đồ đen trắng

img

img

Trang phục Nguyễn Oanh sử dụng có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng nhờ cách phối hài hòa nên chúng vẫn làm nữ chủ nhân trở nên nổi bật trên phố đông

img

img

Vóc dáng chuẩn, chiều cao lý tưởng, quán quân Vietnam's Next Top Model dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu mốt

img

img

Một Nguyễn Oanh hiện đại và xinh đẹp trên phố

Photo: Hà Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem