Giảm béo như Min: Mặc nội y đi lang thang trong phòng để thấy mỡ rung rinh

Hàn Phong Thứ tư, ngày 12/06/2019 13:43 PM (GMT+7)
Trong rất nhiều bí quyết để giảm cân thì Min lại có cách làm khá thú vị.
Bình luận 0

img

Hình ảnh mới nhất của Min đăng tải trên trang cá nhân với body săn chắc.

Trên trang cá nhân mới đây của Min, cô có chia sẻ ngắn gọn động lực để cô tập gym khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Giọng ca "Ở đây chill phết" nói: "Một cách để lấy động lực tập gym là luôn mặc sport bra lang thang trong phòng. Thấy mỡ rung rinh là tự khắc bịt mồm bịt miệng và ra gập bụng với squat liền. Back to yoga and gym". Với cách chia sẻ ngắn gọn này, người hâm mộ biết được bí quyết để sở hữu body săn chắc, nuột nà của Min. 

Khi tự tin với hình thể sau thời gian gắn bó cùng yoga và gym, Min thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy, khoe body nuột nà. Gym và yoga đều là phương pháp tập luyện phổ biến ngày nay, được nhiều nghệ sĩ kiên trì theo đuổi. Và, bài tập gập bụng hay squat đều dễ dàng thực hiện dù ở bất kỳ nơi đâu, nhất là đối với những nghệ sĩ thường xuyên chạy show. 

Video Min nhảy như vũ công chuyên nghiệp.

img

Min sở hữu hình thể cân đối, đôi chân thon dài.

img

Hình ảnh hiếm hoi của Min khoe dáng với nội y, cơ bụng nổi múi săn chắc.

Ngoài tập gym và yoga, trước khi trở thành ca sĩ solo, Min từng là thành viên nổi bật của nhóm nhảy St.319. Nhiều năm theo đuổi bộ môn thể thao này giúp Min duy trì được body chuẩn từ những ngày đầu lấn sân vào showbiz. 

Dance là một bộ môn nghệ thuật có rất nhiều tác dụng. Trong đó, có thể kể ra 4 lý do để bạn nên học dance:

- Đốt cháy 500 - 600 calo cho mỗi buổi tập, giúp giảm cân hiệu quả. Thường mỗi buổi tập kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, lượng calo có thể ít hơn nếu các động tác dance thực hiện chậm và nhẹ nhàng.

- Đốt cháy mỡ thừa toàn thân, đặc biệt là bụng và đùi: Dance không có bài tập riêng cho các nhóm cơ từng bộ phận như gym, mà nó bao gồm các động tác liên hoàn, giúp hoạt động toàn thân và đốt cháy mỡ thừa ở những vùng không thon thả.

- Phát triển sức khoẻ tim mạch, xương cốt dẻo dai: Bất kỳ hình thức vận động nào khi kết hợp cùng âm nhạc đều có thể giúp cải thiện sức khoẻ tim mạch. Dance giúp người tập sử dụng oxi hiệu quả vì vậy là khi tập trong thời gian dài không bị hụt hơi.

- Khơi dậy năng lượng sống trẻ: Dance không chỉ tốt cho thể chất mà còn tốt cho cả tâm trí, mang lại sự tích cực, hưng phấn và yêu đời hơn sau mỗi buổi tập luyện. 

Với một người gắn bó với dance lâu như Min, không cần nói nhiều, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy một Min dù đã 31 tuổi nhưng vẫn tươi trẻ, xinh đẹp và căng tràn sức sống như thiếu nữ đôi mươi. 

img

Min khoe dáng nuột nà với bikini 2 mảnh.

Mới 16 tuổi, Phương Mỹ Chi có làm răng sứ trắng sáng chói lóa?

Chỉ vì hàm răng trắng sáng mà Phương Mỹ Chi lại bị cư dân mạng đồn đại làm răng sứ dù mới 16 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem