"Giật mình" vì Nhã Phương bị fan "soi" ảnh chưa photoshop gây thất vọng

Mi Mi Thứ năm, ngày 23/05/2019 08:10 AM (GMT+7)
Khuôn mặt tưởng chừng hoàn hảo của Nhã Phương bị cư dân mạng "soi" khuyết điểm quầng mắt da nhăn nheo, bọng mắt lớn khiến cô già hơn so với tuổi thật.
Bình luận 0

img

Mới đây, Nhã Phương tổ chức bữa tiệc đánh dấu việc "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh có sự góp mặt của dàn sao "khủng" như:  Ngô Kiến Huy, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh... thu hút sự chú ý của cộng đồng.

img

"Phương tin mọi việc xảy ra đều có duyên như cách Phương bước đến với nghệ thuật. Bắt đầu từ xuất phát điểm không có gì đặc biệt cho đến ngày đạt được thành công và được mọi người yêu thương. Đó là cả một quá trình!" - Bà xã Trường Giang chia sẻ. 

img

Trong buổi tiệc này, Nhã Phương diện chiếc đầm màu trắng ôm sát đường cong cơ thể và để lộ phần vai trần quyến rũ được fan khen ngợi hết lời.

img

Tuy nhiên, một số hình ảnh của Nhã Phương được chia sẻ khiến người hâm mộ "giật mình" vì nhan sắc thật của bà xã Trương Giang khi chưa photoshop kỹ càng.

img

So sánh hình ảnh chưa chỉnh sửa với ảnh thật của nữ diễn viên khiến fan thất vọng vì phần bọng mắt khá lớn và những nết nhăn ở đuôi mắt của cô.

img

img

Đây cũng không phải lần đầu cư dân mạng "soi" khuyết điểm này trên gương mặt bà xã Trường Giang.

img

img

img

Với những bức ảnh đăng facebook hay ảnh đi sự kiện đã qua chỉnh sửa...

img

...thì có lẽ ít người nhận ra khuyết điểm này của Nhã Phương.

img

Trước đó, nữ diễn viên từng vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ mũi thon gọn hơn so với thời kỳ đầu gia nhập showbiz. Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng so sánh ảnh cũ của người đẹp có thể thấy phần mũi của Nhã Phương khác nhiều so với chiếc mũi to và thấp trong quá khứ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem