Gu ăn mặc của các nhóc tì triệu đô Hollywood

Thu Thảo Chủ nhật, ngày 11/09/2016 07:55 AM (GMT+7)
Các cô công chúa triệu đô của các cặp ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood cũng rất được bố mẹ chăm chút cho gu ăn mặc sành điệu.
Bình luận 0

Sinh ra đã sống trong nhung lụa, giàu sang và được mọi người săn đón, đó có lẽ là một cuộc sống như trong mơ của nhiều người, điều đó đã xảy ra với các cô công chúa nhỏ của những cặp sao hàng đầu thế giới.

Các em bé này luôn được bố mẹ chăm sóc chu đáo, thậm chí có stylist riêng để chăm chút khoản ăn mặc. Các bé được bố mẹ diện hàng hiệu từ khi mới lọt lòng, đi dự các show diễn thời trang lớn nhỏ, tham gia hàng loạt buổi chụp hình tạp chí với bố mẹ, và luôn được báo giới săn đón. 

 Harper Beckham

Đầu tiên phải kể đến Harper Beckham- con gái út bé bỏng được cưng chiều nhất nhà của cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham.

Cô bé được bố mẹ và các anh hết mực yêu quí. Bởi có người mẹ là một NTK thời trang nổi tiếng nên Harper được mẹ chăm chút cho một gu ăn mặc chuẩn như một nàng công chúa nước Anh. Với mái tóc dài vàng óng, đôi mắt xanh biếc to tròn và đôi má mũm mĩm hồng hào, Harper là một em bé được nhiều người yêu quí. 

img

Trông cô bé tỏa sáng như một thiên thần với mái tóc vàng và váy hoa nhí cùng dép xăng-đan tông màu vàng xinh xắn.

img

Harper trông thật dễ thương với bộ trang phục tông hồng phấn với áo cardigan và váy hoa nhí màu hồng cùng tóc búi gọn gàng khoe hai má mũm mĩm.

img

Harper diện áo cardigan và giày búp bê tông xuyệt tông với gam màu vàng óng, bên trong cô bé chọn một chiếc váy caro xinh xắn

img

Tông xuyệt tông với bố với áo phao và giày thể thao cho mùa lạnh

img

Gần đây nhất, Harper xuất hiện với mẹ ở sân bay với chiếc váy hai dây màu xanh bạc hà nhiều tầng cùng dép lê quai nơ xinh xắn

Blue Ivy Carter

Tiếp theo, cũng không hề kém cạnh, nhóc tì nhà Beyoncé và Jay-Z, Blue Ivy Carter, cô bé luôn được bố mẹ tham gia các sự kiện, ngay cả lên sân khấu khi mẹ Beyoncé biểu diễn. Nàng công chúa này luôn được cưng chiều và được bố mẹ diện cho những bộ váy xinh xắn, nữ tính.

img

Gần đây nhất khi xuất hiện trước báo giới, Blue Ivy cùng mẹ tham gia sự kiện MTV Awards với chiếc váy thiết kế dành riêng cho cô bé với mức giá hơn 200 triệu đồng. Chiếc váy có dáng đuôi cá được thiết kế tỉ mỉ với màu nude xinh xắn.

img

Blue Ivy tông xuyệt tông với mẹ khi diện váy tím với lớp bèo màu trắng làm điểm nhấn.

img

Hai mẹ con cùng diện tông màu xanh mát mắt, trong khi mẹ Beyoncé diện váy kẻ ngang thì Blue Ivy diện váy hoa, cùng phụ kiện là nơ cài đầu xinh xắn.

img

Trong đám cưới của em gái Beyoncé, Solange Knowles, cả gia đình đã diện tông màu trắng và Blue Ivy lại trở thành một nàng công chúa với chiếc váy trắng với lớp voan ở lớp dưới cùng vương miện công chúa trên đầu.

img

Blue Ivy hóa một bạn thỏ đáng yêu với chiếc bờm tai thỏ cùng phụ kiện giày tông xuyệt tông.

North West

Cuối cùng, cô bé có cái tên vô cùng đặc biệt North West- con gái của cặp đôi đình đám Kim Kardashian West và Kanye West. Cô bé được bố mẹ chăm chút hình ảnh rất kĩ càng, trông như một fashionista thực thụ. Bất cứ xu hướng nào xuất hiện, North West đều có những trang phục tương tự. 

Có thể nói, bởi vì sống trong một gia đình ai cũng phong cách, cũng là những ngôi sao đi đầu nên North West không thể thua người lớn được. Từ áo lông sành điệu đến xu hướng choker, váy slip dress hay áo khoác da cá tính, đều được North diện trên người. Trông cô bé như một phiên bản nhí của mẹ Kim vậy.

img

Mặc ấm nhưng vẫn đầy phong cách với áo khoác lông sành điệu và Ugg boots xinh xắn.

img

Cô bé diện cả tông hồng xinh xắn với áo khoác lông, váy ba lê, tất hồng, giày búp bê hồng và điểm nhấn đặc biệt là chiếc vòng choker hồng lấp lánh.

img

North diện cả tông đen cực chất với áo khoác da, váy ren với chi tiết trong suốt cùng giày thể thao.

img

Trông cô bé thật nhí nhảnh với váy hai dây chất liệu nhung đang hot mùa thu này cùng vòng cổ choker cùng tông màu, không quên đi kèm một đôi sneaker để thêm sự cá tính cho bộ trang phục.

img

Áo khoác lông da báo? Có cô bé nào đọ được độ chất với North chưa? Cô bé phối hợp cùng quấn jeans và combat boots màu đỏ mận ấn tượng.     

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem