Hari Won đẹp nhất tuần với váy lệch vai tôn da trắng bóc

Phong Thứ tư, ngày 27/02/2019 14:42 PM (GMT+7)
Bà xã Trấn Thành liên tục nhận được lời khen về phong cách thời trang.
Bình luận 0

img

Giữa thời buổi bùng nổ của những thiết kế đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh, cầu kỳ thì trang phục với gam trắng kinh điển cùng phom dáng độc đáo vẫn khiến Hari Won đẹp không đối thủ. Theo chuyên gia thời trang Mai Cáo, Hari Won có lợi thế về làn da trắng cùng thân hình chuẩn nên vẻ đẹp tinh khôi mà nữ diễn viên hướng tới rất phù hợp với thiết kế này. Cứ như trang phục được thiết kế riêng cho bà xã Trấn Thành.

img

Đồng Ánh Quỳnh với thiết kế lụa bóng kén dáng nhưng cô đã chinh phục dễ dàng. Đôi chân dài thẳng tắp được phô trọn qua phần tà xẻ đùi cao ngút. Trong khi đó, vòng bụng phẳng lỳ hiện lên rõ mồn một dưới lớp váy mỏng, mang tới sức hấp dẫn khó rời mắt về một body săn chắc của Đồng Ánh Quỳnh.

img

Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi về vẻ đẹp ngày càng thăng hạng nhờ cách chọn đồ gợi cảm từ đời thường tới sự kiện thảm đỏ. Trang phục đầm đuôi cá màu tím đơn sắc tôn lên thân hình nuột nà với đường cong hút mắt của mỹ nhân Việt. Nếu như vẻ đẹp toàn diện của một người là thang điểm 10 thì chuyên gia thời trang Mai Cáo nhận định việc lựa chọn trang phục phù hợp chiếm tới phần nửa và Đỗ Mỹ Linh làm được điều đó. 

img

Thiết kế bất đối xứng, gam màu nhã nhặn và cách cố ý xếp nếp lệch bên hông mang tới sự lạ mắt và thú vị hơn khi được Đỗ Nhật Hà mặc. Vẻ đẹp của người kế nhiệm Hương Giang trở nên chỉn chu hơn nhờ cách chọn layout trang điểm - làm tóc phù hợp, phụ kiện ton sur ton từ túi xách tới bông tai hay giày cao gót.

img

Trang phục màu đen mang tới vẻ đẹp huyền bí và lôi cuốn hơn cho Jun Vũ. Vừa gợi cảm nữ tính lại chất chơi khi mix cùng áo khoác da cá tính. Phần thân trên phối ren với chân váy xếp nếp tạo ra những điểm nhấn thú vị cho set đồ. 

Kỷ niệm cưới: Hari Won tặng Trấn Thành đồng hồ gần 1 tỷ để ”đeo suốt đời”

Mới đây, Hari Won đã có chia sẻ cực mùi mẫn trên trang cá nhân về kỷ niệm ngày cưới cùng danh hài Trấn Thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem