Hậu trường chụp bikini làm từ thiện gây xôn xao HN

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 04/07/2016 11:40 AM (GMT+7)
“Phó nháy” và mẫu quy tụ về bể bơi gần hồ Tây Hà Nội để vừa chụp ảnh, vừa quyên tiền từ thiện.
Bình luận 0

img

Một mẫu nữ thu hút trong buổi chụp bikini để làm từ thiện ở một bể bơi Hà Nội

Cuối tuần qua, một buổi chụp ảnh bikini với mục đích từ thiện đã được tổ chức tại một bể bơi gần hồ Tây, Hà Nội. Chia sẻ về ý tưởng của hoạt động này, Nguyễn Tùng, trưởng nhóm thiện nguyện Góc khuất Hà Nội cho hay:

“Từ thực tế chuyến đi Thái Bình, tìm hiểu về trường hợp gia đình chú Thuấn (cả gia đình bị mụn cóc do di chứng chất độc màu da cam - PV), tôi đã có ý tưởng nhờ sự giúp sức của các thành viên trong nhóm thiện nguyện để thực hiện buổi từ thiện này”.

Theo anh Tùng, chương trình này khác với những hoạt động từ thiện khác vì ý tưởng này chưa ai dám làm, thậm chí nghĩ đến nhưng, anh vẫn quyết định hướng tới chụp bikini vì mùa hè chụp váy hay áo dài sẽ rất nóng. “Bên cạnh đó, bikini luôn là chủ đề hot nên tôi tin các nhiếp ảnh gia sẽ tham gia đông và sẽ quyên góp được nhiều hơn”, trưởng nhóm thiện nguyện cho hay.

img

img

Hậu trường buổi chụp ảnh bikini để làm từ thiện

Nguyễn Tùng chia sẻ, đây là lần đầu tiên nhóm anh làm một hoạt động từ thiện như thế này và anh cho rằng nó khá hữu ích, một công đôi việc, vừa có thể quyên góp, vừa tạo điều kiện cho anh em nhiếp ảnh sáng tác nghệ thuật.

Để buổi chụp ảnh bikini với mục đích từ thiện diễn ra suôn sẻ, Ban tổ chức cho biết, họ đã liên hệ với những bạn mẫu có ngoại hình tốt và khả năng diễn xuất. Phía tổ chức cũng hỗ trợ về trang phục, trang điểm và làm tóc cho người mẫu thay vì trả tiền cho mẫu như thông lệ của một số buổi chụp. 

Có khoảng 60 "phó nháy" và mẫu đã góp mặt tại bể bơi này cuối tuần qua. Trong đó, người mẫu có thể đóng góp tiền hoặc không còn các "phó nháy" được kêu gọi quyên tiền tùy tâm, nhưng với mức thấp nhất là 100 ngàn đồng theo đề xuất từ trước sự kiện của nhóm thiện nguyện. 

Cuối sự kiện, ngoài những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cho các người mẫu và "phó nháy", Ban tổ chức đã công bố số tiền thu được từ việc đóng góp là 8,5 triệu đồng. Trưởng nhóm Nguyễn Tùng dự định trong tuần này sẽ xuống Thái Bình để trao lại cho gia đình ông Phạm Minh Thuấn – nạn nhân chất độc màu da cam.

img

img

Ban tổ chức hỗ trợ trang phục, trang điểm cho người mẫu

Trước những luồng ý kiến trái chiều về cách thức làm từ thiện khá mới này, Nguyễn Tùng cũng khá thoải mái chia sẻ: “Đúng là có rất nhiều người chưa hiểu bikini từ thiện là như thế nào nên có người nhìn một cách không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, bản thân tôi không quan tâm lắm, ai chưa hiểu, tôi sẽ giải thích cặn kẽ”.

Anh cũng cho rằng, việc làm từ thiện xuất phát từ cái tâm và mục đích cuối cùng vẫn là giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. “Nói là bikini từ thiện, nhưng hiểu một cách đơn giản, đó là một buổi chụp ảnh, nơi anh em nhiếp ảnh tới đóng góp và ủng hộ một cách tự nguyện”, trưởng nhóm từ thiện cho biết.

img

img

Có khoảng 60 "phó nháy" và người mẫu góp mặt ở buổi chụp cuối tuần qua

img

img

Ý tưởng thiện nguyện độc đáo này lập tức thu hút sự chú ý

img

Trưởng nhóm từ thiện Góc khuất Hà Nội cho rằng đây là ý tưởng hay, vừa có thể thu hút nhiều người quyên góp, vừa tạo môi trường sáng tạo nghệ thuật

Ảnh: Hồng Phú

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem