Hậu trường chụp thời trang của Ngân 98

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/12/2018 10:52 AM (GMT+7)
Ngân 98 chia sẻ: "Việc stylist nam phụ giúp thay đồ là chuyện hết sức bình thường."
Bình luận 0

Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) từng gây ồn ào khi livestream hậu trường thời trang. Trong đó có đoạn nhờ ca sĩ Lương Bằng Quang phụ giúp thay đồ khi quay clip bán hàng trên mạng. Trước những lời chê bai dung tục, phản cảm, Ngân 98 khẳng định đây là một điều rất dỗi bình thường ở hậu trường thời trang.

"Tôi bán đồ lót, bikini... thì phải mặc cho mọi người thấy mẫu. Tôi không thay đồ trực tiếp cho mọi người xem mà vào phòng thay đồ đàng hoàng. Tôi chỉ nhờ anh Quang cầm giúp quần áo và chỉnh sửa lại cho chỉn chu", Ngân 98 giải thích.

Ngân 98 tiết lộ việc người mẫu thường có stylist nam phụ giúp thay đồ, như một phần công việc: "Đây là chuyện hết sức bình thường vì stylist là nam cho các sao nữ chiếm tới 70%. Họ có đam mê về thời trang nên giúp người khác thay đổi phong cách và họ có kiến thức, kinh nghiệm để các sao nữ tin tưởng. Tôi thì lúc nào cũng kín đáo trước ê-kíp quay và nhiếp ảnh trừ khi kịch bản có nội dung hở và tôi đồng ý với nó."

img

Ngân 98 hóa thân thành bà già Noel nóng bỏng năm 2018

Ngân 98 không ngại để stylist nam phụ giúp thay đồ vì nó giúp cả đôi bên tiết kiệm thời gian. Hơn thế, với quần áo bình thường, cô đều đã mặc nội y chỉn chu, còn với trang phục sexy, cô dùng thêm miếng dán ngực, che chắn lại để tránh các tình huống phản cảm với trợ lý nam.

Vì yếu tố công việc, người mẫu thường hay phải làm việc và va chạm với các nhiếp ảnh gia, trợ lý nam. Ngân 98 chia sẻ cô vốn chưa bao giờ ngại diễn dưới ống kính và ánh mắt của nhiếp ảnh gia nam.

"Tôi có khả năng diễn xuất tốt nên không cảm thấy ngại gì cả. Rất nhiều mẫu trẻ và các bạn nữ đã liên hệ với tôi và hỏi tôi có nhận dạy diễn xuất và cách tạo dáng khi chụp hình sexy không đấy (cười)?" - Người đẹp 9X thẳng thắn chia sẻ. 

Không coi việc lộ cảnh thay đồ với Lương Bằng Quang là sự cố thời trang, Ngân 98 tiết lộ kể cả những sự cố thời trang như bục, toạc rách đồ cũng không phải là vấn đề, bởi cô sẽ biến nó thành ý tưởng chụp. 

 "Nếu là diễn trên sân khấu lớn, trước rất nhiều khán giả thì chuyện rách, mất trang phục sẽ là điều khá rắc rối. Còn chụp hình thời trang, đôi khi nhờ rách trang phục mà tôi có thể nảy ra các ý tưởng táo bạo và lạ hơn", Ngân 98 chia sẻ. 

img

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98 khi sắp chào đón năm mới 2019

Ngân 98 vui tới mức ”nude nhảy múa” khi tuyển Việt Nam thắng Malaysia ở AFF Cup

Các người đẹp vui mừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở AFF Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem