Hết hồn vì tưởng người đẹp hình xăm lộ 90% cơ thể khi ra phố

Linh Lan Thứ sáu, ngày 01/09/2017 19:28 PM (GMT+7)
Không ít người đã phải giật mình khi thấy người mẫu hình xăm 32 tuổi mặc trang phục này diễu từ phố tới sự kiện.
Bình luận 0

img

Không ít người đã phải giật mình khi thấy người mẫu hình xăm 32 tuổi mặc trang phục này diễu từ phố tới sự kiện

Người đẹp 32 tuổi Draya Michele gây náo loạn đường phố khi cô xuất hiện tại một sự kiện quảng bá thời trang đồ đi biển của mình mang tên Mint Swim diễn ra tại Fairfax Avenue, New York, Mỹ. Để phù hợp với sự kiện, cô đã diện một bộ trang phục rất có khả năng đánh lừa thị giacs. Khi Draya mặc bộ cánh gây sốc này ra đường, nhiều người đã mắt tròn mắt dẹt tưởng như cô gần như trần trụi ra phố.

Bộ cánh gây xôn xao của Draya gồm 2 phần là áo lưới mắt to ở bên ngoài và bộ bikini màu nude phía bên trong. Bộ áo tắm do chính Draya thiết kế tiệp màu với làn da của cô, vì thế nếu nhìn qua như thể cô nàng chỉ khoác áo lưới phía bên ngoài mà chẳng hề mặc thêm thứ gì khác. Draya Michele phối áo lưới với giày thể thao khỏe khoắn. Người đẹp này mới lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Trước đây cô là một người mẫu hình xăm khá nổi tiếng tại Mỹ với trang cá nhân có nửa triệu người theo dõi.

img

img

img

img

img

Chắc chắn không ít người đã nhìn nhầm bộ cánh này

Hiện nay, mốt áo lưới đang được nhiều ngôi sao Hollywood ưa thích như cô Kim “siêu vòng 3”, Miley Cyrus, Rita Ora ưa thích. Thông thường người ta sẽ phối trang phục lưới với nội y màu nude giống như trường hợp của Draya để đánh lừa thị giác hoặc đồ lót trùng màu hoặc đồ chip màu đối nghịch, Mỗi cách phối lại tạo ra hiệu quả riêng. Dưới đây là một số ví dụ:

img

img

img

Kim Kardashian thường xuyên mặc đồ lưới ra phố

img

Nicki Minaj còn kín đáo hơn ....

img

... trường hợp Miley Cyrus mặc áo lưới lhi "thả rông" khi mua sắm

Chẳng nói thì ai biết họ đang không mặc gì ra đường

Mặc quần áo vẽ ra phố đã là gì, Naomi Wu còn chơi bời đến mức mặc cả bikini vẽ xuống nước mà không hề hấn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem