Sau 2 lần sinh, HH Hương Giang đẹp hơn cả thời con gái

Dan Phạm Chủ nhật, ngày 11/12/2016 14:55 PM (GMT+7)
Top 16 Hoa hậu thế giới 2009 Hương Giang vẫn đẹp đằm thắm và mặn mà sau một thời gian dài đăng quang.
Bình luận 0

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã có dịp tái xuất trước công chúng khi đăng tải loạt hình ảnh cô chọn trang phục để tham dự một sự kiện vào ngày 12.12 này. Sau một thời gian dài vắng bóng, ''hoa hậu của các hoa hậu' vẫn đẹp rạng ngời và gìn giữ vóc dáng chuẩn mực khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ dù đã qua 2 lần sinh nở. 

img

Chọn trang phục tham dự sự kiện lần này, Hương Giang mong muốn tìm các thiết kế với phom dáng sang trọng, quyến rũ và gợi cảm.

img

Sau một thời gian dài vắng bóng, thời gian gần đây Hương Giang đang có nhiều hoạt động tích cực khi liên tục tham gia nhiều show diễn, các sự kiện lớn....

img

Mỗi một lần xuất hiện, Hoa hậu Hương Giang đều ghi điểm với nhan sắc không tì vết cùng vẻ đẹp thanh tú, nền nã, nhưng không kém phần sang trọng. 

img

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chăm chút trang phục cho Hương Giang, anh chọn cho cô một thiết kế với tông màu hồng ngọt ngào cùng các chi tiết thêu hoa lạ mắt.

img

Tông màu quyến rũ rất tôn lên vóc dáng cũng như sắc da trắng mịn của cô.

img

Người đẹp cũng mặc thử một thiết kế trễ vai gợi cảm với tông màu trầm ấm.

img

Thiết kế váy hoa với những họa tiết thêu đính được Hương Giang vô cùng yêu thích.

img

Người đẹp khoe nét đẹp quyến rũ của mình trong thiết kế dạ hội gợi cảm.

Ảnh; Huy Nguyễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem