HH Kỳ Duyên mặc xẻ cao, hở lưng "tái xuất" sau ồn ào

Anh Đào Thứ sáu, ngày 13/01/2017 10:23 AM (GMT+7)
Kỳ Duyên tự tin, thu hút mọi ánh nhìn với trang phục cá tính tại sự kiện.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện ấn tượng tại sự kiện tối qua

Tối qua (12.1.2017), đông đảo mỹ nhân của showbiz đã cùng tề tựu về một sự kiện lớn của làng giải trí. Gây chú ý nhất là sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên với phong thái tự tin, cuốn hút. Cô diện trang phục cá tính của NTK Đỗ Long, khoe khéo đôi chân thon dài, gợi cảm. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mỹ nhân gốc Nam Định tái xuất sau hàng loạt ồn ào.

Tại sự kiện cô vui vẻ hội ngộ với đàn chị là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Với Kỳ Duyên, Thu Thảo luôn là người mà cô hết sức tôn trọng và yêu mến. Cả hai tranh thủ trò chuyện sau thời gian dài không gặp. Bên cạnh đó, hoa hậu được BTC sắp xếp ngồi hàng ghế đầu cùng MC Phan Anh. Cô cho biết bản thân rất cảm kích về những việc làm từ thiện mà nam MC đã làm được trong suốt năm qua. Kỳ Duyên cũng gửi lời chúc mừng tới MC vì anh đã được vinh danh tại sự kiện là một trong 10 nhân vật được truyền cảm hứng của năm. 

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bận rộn với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP. HCM. Bên cạnh đó, cô cũng duy trì việc luyện tập thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng. Kỳ Duyên xin phép không phát ngôn gì về ồn ào ảnh hút thuốc hay thổi bóng cười thời gian qua. Cô hy vọng những dự định sắp tới của bản thân sẽ được công chúng đón nhận.

img

img

img

Hoa hậu Kỳ Duyên gây sự chú ý lớn khi tham dự sự kiện tối qua sau nhiều ồn ào

img

Tại đây, Kỳ Duyên hội ngộ đàn chị Thu Thảo và trò chuyện rất vui vẻ

img

img

Kỳ Duyên rất cảm kích những việc làm thiện nguyện của MC Phan Anh

Ảnh: Chu Dũng 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem