HH Phương Lê mặc đẹp đầu năm khoe vóc dáng chuẩn như đôi mươi

Mộc Thứ tư, ngày 06/02/2019 13:06 PM (GMT+7)
Không như bao mỹ nhân khác, hoa hậu Phương Lê chào Xuân bằng cách táo bạo hơn.
Bình luận 0

img

Hình ảnh gây "bão" cộng đồng mạng của hoa hậu Phương Lê ngày đầu Xuân.

Để chào mừng Xuân Kỷ Hợi, Phương Lê táo bạo khoe thân trong bộ hình "không giống ai". Không đi theo lối mòn tung ảnh Xuân trong những thiết kế áo dài như bao mỹ nhân khác, Phương Lê hóa thân thành cô thôn nữ lạc bước giữa cánh đồng hoa, mộng mơ phảng phất chút tâm tư nhưng không kém phần quyến rũ. 

Được biết, bộ hình được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Kye Nguyễn. Bối cảnh được dựng hoàn toàn nhân tạo trong một studio chụp hình nhưng mang lại cảm giác chân thực cho người nhìn. Dù thời gian gấp rút nhưng ê kíp đã kịp thực hiện để tung ra đúng dịp Tết. Dù đã là mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng Phương Lê luôn khiến hội chị em ngưỡng mộ bởi vóc dáng chuẩn mẫu, nuột nà như gái đôi mươi. Chính điều này, giúp người đẹp tự tin khoe cơ thể nude mà không ngần ngại. 

img

Thân hình như thần vệ nữ của Phương Lê được phô diễn trọn vẹn.

Theo chia sẻ của stylist Kye Nguyễn, ê kíp toàn là những người anh em thân thiết nên quá trình chụp hình nude khá thoải mái, suôn sẻ. Hơn nữa, sự chuyên nghiệp của ê kíp tạo lòng tin tuyệt đối cho bất kỳ buổi photoshoot nào. Bên cạnh đó, chụp hình nude là một phạm trù rất khó trong thời trang, ranh giới sự phản cảm và gợi cảm mong manh như sợi chỉ. Với nhiều năm kinh nghiệm và thần thái cuốn hút vốn có, Phương Lê đã phải cẩn trọng nhiều trong từng góc pose dáng cũng như sự nắm bắt khung hình an toàn của nhiếp ảnh gia.

img

img

Phương Lê là một trong những bà mẹ gợi cảm bậc nhất làng giải trí Việt.

img

img

Cô thường xuyên hâm nóng tên tuổi bằng loạt hình diện áo tắm khoe đường cong nóng bỏng.

Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Phương Lê tắm tiên, Mâu Thủy đi bão xuyên đêm

Sau bão nỗ lực và hy vọng, cuối cùng Việt Nam giành chiến thắng giải AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem