Hoa hậu làng báo Mexico gây chú ý với vẻ đẹp quá sexy

Thu Hương Thứ hai, ngày 26/10/2015 14:28 PM (GMT+7)
Phóng viên thể thao Marisol González từng giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Mexico.
Bình luận 0

Marisol González từng được chuyên trang Tsfluff bình chọn là 1 trong 10 phóng viên truyền hình xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới. Cô hiện đang là phóng viên thể thao tài năng và được chú ý nhất tại đài truyền hình Mexico. Ngoài công việc trong lĩnh vực báo chí, Marisol González còn tham gia vào lĩnh vực giải trí, cô tham gia đóng phim và còn là một người mẫu. 

img

Nữ phóng viên thể thao Marisol González

Khi mới bước chân vào lĩnh vực truyền hình, Marisol González đã đặc biệt được quan tâm bởi cô vốn đăng quang ngôi Hoa hậu Mexico năm 2003. Trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp của quốc gia Nam Mỹ này, Marisol González là một trong những hoa hậu có nhan sắc quyến rũ, thuyết phục nhất. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức trong cùng năm 2003 tại Panama.

Vốn từng theo học ngành truyền thông, sau khi đăng quang, Marisol González chú trọng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực báo chí. Cô luôn tạo được sức nóng trên màn ảnh nhờ vẻ ngoài vô cùng sắc sảo, hấp dẫn. 

img

Cô từng đăng quang Hoa hậu Mexico năm 2003

Marisol González có nhan sắc đặc thù của phụ nữ châu Mỹ: Nóng bỏng, đầy sức sống. Mỹ nhân làng báo Mexico rất biết cách tôn các đường nét đẹp trên gương mặt bằng lối trang điểm nhấn mạnh ở đôi mắt sâu và bờ môi mọng. Cô thường để tóc uốn xoăn sóng to nữ tính hoặc tóc duỗi bằng dầy dặn hiện đại, trẻ trung. 

Một bí quyết làm đẹp của Marisol González đó là khi da mặt bị mụn, cô sẽ đắp mặt nạ làm từ nước khoáng trộn aspirin. 

img

Khi lên sóng, Marisol González rất cuốn hút với gu thời trang tươi trẻ

img

img

Hoa hậu của làng báo châu Mỹ diện trang phục ôm sát tôn đường cong nóng bỏng

img

img

img

img

img

Vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút của Marisol González giúp cô trở thành một trong những phóng viên thể thao được công chúng mong chờ nhìn thấy trên sóng truyền hình nhất

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem