Hoa hậu Nicaragua qua đời ở tuổi 22 vì ung thư não

Thu Hương Thứ năm, ngày 23/06/2016 17:26 PM (GMT+7)
Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 Yumara Lopez vừa qua đời sau 2 năm chống chọi với ung thư não.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 Yumara Lopez

Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 Yumara Lopez vừa qua đời sau 2 năm đấu tranh chống căn bệnh ung thư não ở tuổi 22. Cô từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 và  bất ngờ được vương miện sau khi Hoa hậu rời bỏ ngôi vị. Yumara Lopezđại diện cho Nicaragua tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.

img

Hình ảnh của Yurama trong những ngày cuối đời trên giường bệnh

Vào thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014, Yurama Lopez bị chẩn đoán có một khối u trong não, khiến cô thường xuyên bị nhức đầu, đau mắt, chóng mặt. Các triệu chứng của giai đoạn 2 ung thư não ngày càng tăng mạnh khiến cô gặp khó khăn trong các phần thi nhưng người đẹp vẫn cố vượt qua tới cuối chặng đường. 

Cho tới năm 2016, 2 năm sau khi bị chẩn đoán mắc ung thư não, bệnh tình của cô trở nặng. Hoa hậu trải qua một ca phẫu thuật vào tháng 4 vừa qua nhưng tình trạng không được cứu vãn, cô mất hẳn thị lực, rụng tóc xơ xác và còn mắc viêm phổi nặng 1 tuần trước khi chết. Tuy nhiên hoa hậu trẻ tuổi vẫn rất lạc quan và cố gắng giữ nụ cười.

Người đẹp xấu số qua đời tại bệnh viên quân y ở Managua, Nicaragua vào ngày 21.6 vừa qua trong sự tiếc thương vô hạn của người thân. 

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Nicaragua và nhiều bạn bè, người thân của Yumara ca ngợi Yurama là người chiến binh dũng cảm. 

img

img

Người đẹp được ca ngợi là chiến binh quả cảm, đã chiến đấu không biết mệt mỏi với căn bệnh quái ác trong suốt 2 năm trời

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem