"Hoàng tử tóc mây" sở hữu mái tóc dài cả mét khiến phụ nữ cũng phải ghen tị

Thảo Ly Thứ bảy, ngày 25/05/2019 11:29 AM (GMT+7)
Chàng hoàng tử tóc mây ở Brazil sở hữu mái tóc siêu dài với màu đỏ cam rực rỡ thu hút sự chú ý trong những ngày gần đây:
Bình luận 0

img

Anh chàng sở hữu mái tóc dài gần cả mét này là Cristiano Braga - một người mẫu, diễn viên đến từ Minas Gerais, Brazil.

img

Nuôi tóc từ năm 2012, mặc kệ mọi lời trêu chọc, chế nhạo hay thậm chí bị bắt nạt ở trường, nhưng Cristiano vẫn kiên trì nuôi tóc và đến nay, mái tóc của anh chàng đã dài đến 70cm.

img

Mái tóc dài màu cam rực rỡ đã khiến Cristiano sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý. Và chàng người mẫu chia sẻ, anh vô cùng tự hào về mái tóc của mình, nó giúp công việc của anh thuận lợi hơn.

img

Cristiano chăm sóc mái tóc vô cùng cẩn thận, hàng ngày anh đều tốn khá nhiều thời gian để dưỡng tóc với các loại dầu tự nhiên như nha đam, bơ, hoa cúc, bạc hà, hương thảo...

img

Để chải được mái tóc này thường tốn của Cristiano từ 5-10 phút. Mái tóc màu đỏ cam khiến anh chàng được ví với Ariel - nàng tiên cá trong bộ phim hoạt hình "The Little Mermaid".

img

"Tôi bắt đầu để tóc dài vào năm 2012, cũng chẳng có lí do gì đặc biệt, chỉ là khi tôi nhìn vào gương, thấy mái tóc của mình và quyết định nuôi nó, vì tôi là người luôn thích tóc dài" .

img

"Có một thời gian, khi tóc tôi khá dài, tôi bị chỉ trích rất nhiều, mọi người gọi tôi là phụ nữ, tóc chổi, bù nhìn, họ sẽ đòi cắt tóc tôi, họ nói tôi xấu xí, kỳ lạ. Tôi nhận được nhiều câu hỏi hơn bây giờ, câu hỏi kỳ lạ nhất mà tôi nhận được là có phải tôi đội tóc giả không, vì mái tóc tôi có màu sắc quá rực rỡ".

img

"Bất cứ khi nào ai đó đến gần tôi trên đường, tôi cảm thấy hơi xấu hổ một chút, bởi vì người đó sẽ nhìn chằm chằm vào tôi, mà tôi thì không muốn bản thân bị chú ý quá nhiều" - Cristiano chia sẻ với tạp chí Daily Mail.

img

Hình ảnh Cristiano khi còn nhỏ, lúc anh chàng vẫn còn để tóc ngắn.

”Tóc thủy tinh” xu hướng đẹp lạ khuấy đảo hè 2019

Glass hair hay còn gọi là xu hướng "tóc thủy tinh" hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè 2019 khi được hàng loạt các ngôi...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem