Học trò Lan Khuê đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019

Minh Châu Thứ năm, ngày 12/09/2019 15:25 PM (GMT+7)
Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong showbiz Việt, Thu Hiền chính thức đại diện Việt Nam đến Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019.
Bình luận 0

Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Asia Pacific International - Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Việt Nam công bố thông tin người mẫu Thu Hiền sẽ là đại diện chính thức của nước nhà tham dự cuộc thi này. Dự kiến, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 sẽ được diễn ra vào tháng 10 sắp tới tại thành phố Pasay (Philippines).

img

Miss Asia Pacific International - Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức nhằm tuyên truyền thông điệp hòa bình, sự thiện chí về thương mại, du lịch của các quốc gia tham dự cuộc thi. Việc trở thành đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 là cơ hội và thử thách dành cho Thu Hiền. Đồng thời, cô là nhân tố góp phần tạo sự gắn kết giữa Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thu Hiền (sinh năm 1995) sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng chuẩn 80 – 60 – 90. Bên cạnh yếu tố về ngoại hình, Thu Hiền còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt. Đây là một trong những lợi thế của cô khi đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi sắc đẹp châu lục.

img

img

Thu Hiền là một chân dài bản lĩnh, tự tin. Cô không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng fan sắc đẹp. Chân dài sinh năm 1995 có nhiều kinh nghiệm trình diễn sau nhiều năm hoạt động trong làng thời trang Việt Nam và tham gia các cuộc thi sắc đẹp, tìm kiếm người mẫu tài năng.

Năm 2015, Thu Hiền từng giành được giải thưởng Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên cộng đồng. Một năm sau, chân dài tham gia The Face – Gương mặt thương hiệu, là một thành viên trong đội của huấn luyện viên Lan Khuê. Dù có nhiều cố gắng nhưng cô buộc phải dừng chân ở top 10 do chiến lược của các huấn luyện viên.

img

img

Đến năm 2018, Thu Hiền tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho mình trong showbiz Việt bằng việc tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cách đây ít lâu, cô nhận được giải thưởng “Người đẹp thời trang” của cuộc thi Miss World Việt Nam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trước Thu Hiền, nhiều người đẹp đã từng đại diện nước nhà đến với Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 như: Trương Tùng Lan – Top 15 Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011, Hoàng Thu Thảo – Top 6 Người đẹp Tài năng Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2016…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem