Học Victoria Beckham phối áo nude với vest

Tâm An Thứ năm, ngày 28/06/2018 11:30 AM (GMT+7)
Bí quyết để mặc mốt "naked trend" đẹp như Victoria Beckham.
Bình luận 0

img

Victoria ứng dụng mốt "naked trend" vừa hiệu quả lại lịch sự

Kim Kardashian là một trong những người đi đầu trào lưu mặc suit không nội y. Cách mặc áo suit và không mặc áo lót có thể phù hợp với người ưa phong cách táo bạo như cô Kim, tuy nhiên nó lại không thích hợp với đại đa số phụ nữ bình thường. Vậy làm sao để ứng dụng mốt “naked trend” này một cách tính tế và kín đáo hơn. Câu trả lời đã được Victoria Beckham giải đáp.

img

Kim Kardashian đi dầu phong cách mặc vest không nội y. Nhiều chị em thích nhưng lại e dè cách mặc này vì nó quá táo bạo

Không hổ danh là một biểu tượng thời trang, cách Victoria dùng áo trong cổ tròn, màu nude tiệp màu da kết hợp cùng áo vest cực kỳ thanh lịch. Cách này tạo nên hiệu ứng thị giác là như thể bà Beck đang diện mốt không nội y. Cách này khiến tổng thể trông hài hòa, nhẹ nhõm mà vẫn không kém phần kín đáo.

img

Để mặc đẹp với phong cách này như Beckham, bạn có thể chọn những bộ bodysuit, tank top tiệp màu da. Bạn cũng nên chú ý tới độ ôm sát cơ thể và độ dày của trang phục. Chiếc tank top hay bodysuit không nên quá mỏng cũng không nên quá dày. Quá mỏng sẽ khá phản cảm nếu vô tình lộ “phụ tùng”, nội y. Còn với chất liệu áo bên trong quá dày sẽ tạo cảm giác cộm, kém thanh thoát trong tổng thể.

Một số gợi ý áo bên trong mà bạn có thể thử với bộ vest:

img

Áo bodysuit không tay

img

Bodysuit với phần dây quai áo mảnh mai rất gợi cảm

img

img

img

Những chiếc áo màu nude này theo phong cách "naked trend" nhưng không hề hở hang

Vì sao người đẹp không mặc gì ra biển mà chẳng ai hay?

Những bộ đồ bikini vẽ có sức hấp dẫn rất đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem