"Hot girl phồn thực" 97 triệu fan mặc như không trên tạp chí

Anh Đào (Daily Mail) Thứ bảy, ngày 26/08/2017 13:24 PM (GMT+7)
Kylie Jenner tiết lộ đường cong hình thể "ảo diệu" khi mặc mỏng như sương.
Bình luận 0

img

Kylie Jenner mặc táo bạo khi xuất hiện trên tạp chí

Hot girl 97 triệu fan - Kylie Jenner gây xôn xao khi xuất hiện đầy táo bạo trên tạp chí V. Cô mặc một chiếc đầm mỏng manh trong suốt, tiết lộ đường cong hình thể mê người khi chụp ảnh cho số phát hành ngày 31.8 tới đây. 

Nổi tiếng là một trong những người đẹp mặc bạo nhất nhì Hollywood, Kylie Jenner thể hiện đầy ma mị trước ống kính. Em gái cô "Kim siêu vòng 3" chia sẻ về những bức hình mới rằng: "Tôi luôn luôn đăng ảnh sexy nhưng tôi chưa bao giờ thực sự khỏa thân." 

Cô tâm sự, thời gian qua bản thân khá im hơi lặng tiếng nhưng nhớ tới việc có hàng triệu người đang theo dõi mỗi ngày, cô quyết định trở lại bằng bộ ảnh ấn tượng. Học hỏi theo những người chị gái nổi tiếng, Kylie lựa chọn mốt mặc không nội y. Khi chụp, cô bỏ quên những ống kính máy quay xung quanh mà chỉ tập trung vào diễn xuất sao cho tự nhiên nhất. 

Khi mặc "quên nội y", Kylie Jenner cảm thấy "thực sự tuyệt vời và không quan tâm xung quanh lắm. Nó thật sexy, thoải mái và mát mẻ."

img

img

img

Những hình ảnh khác đầy khêu gợi của Kylie Jenner trên tạp chí V

img

Cô nàng còn mặc chiếc đầm đỏ mỏng tang như thế này trong một số shoot hình khác

Năm nay, Jenner vừa tròn 20 tuổi nhưng đã là một ngôi sao nhiều tiếng tăm ở Hollywood và là bà chủ của một hãng mỹ phẩm ăn khách. Cô hiện tại đồng thời là diễn viên truyền hình thực tế, người mẫu, doanh nhân kiêm đại diện truyền thông.

Nhờ việc chăm chỉ đăng tải ảnh gợi cảm lên instagram, Kylie trở thành một hiện tượng mạng xã hội, thu hút hơn 97 triệu lượt theo dõi mỗi ngày. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra, bình thường ở nhà hay đi chơi, Kylie Jenner cũng mặc táo bạo chẳng kém khi xuất hiện trên tạp chí. Người đẹp được tung hê hết lời về thân hình đầy đặn, "đồng hồ cát" của mình.

img

img

Cận cảnh thân hình "đồng hồ cát" của Kylie Jenner

img

img

img

Cũng như chị gái của mình, cô nàng dường như rất thích chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi

”Hot girl bắt cá 2 tay” tự tin mặc quần lưới xuống phố

Mới 19 tuổi, kiều nữ Hollywood chỉ thích mặc bạo ra phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem