"Nữ hoàng nội y" mặc mỏng như sương tại Cannes nhận "bão gạch đá"

Song Nhi Thứ hai, ngày 20/05/2019 10:55 AM (GMT+7)
Diện bộ trang phục với những đường cắt cúp táo bạo, đính đá lấp lánh tham dự LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán trái chiều vì sự táo bạo.
Bình luận 0

img

Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những hình ảnh cô tham dự LHP Cannes 2019 thu hút sự chú ý của cộng đồng. 

img

Tham gia sự kiện này, người đẹp Trà Vinh xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm xuyên thấu, mỏng manh như sương khoe thân triệt để. Trang phục của cô được nhiều người cho là "mặc như không mặc" khiến người nhìn phải "nhức mắt" vì để lộ trọn vẹn vòng 3. 

img

Những hình ảnh của Ngọc Trinh ngay sau đó khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán trái chiều. Phần lớn nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với phong cách thời trang của "Nữ hoàng nội y" khi xuất hiện trong sự kiện quốc tế lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng nhiều khách mời VIP đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: "Là fan lâu năm nhưng nay hơi thất vọng vì Trinh diện bộ cánh này. Thà là mặc bikini hay nội y chụp hình thấy đẹp mà sao mặc bộ này nhìn phản cảm thật"; "Mặc như này thì muốn gây sự chú ý. Đây không gọi là đẹp mà là quá phản cảm"...

img

Từ góc độ khác, facebooker Vân Vũ bày tỏ: "Hiện tại mình đang sống tại UK. Và đứng trên phương diện của những người Việt Nam trong nước thì một số người họ sẽ thấy chị Trinh quá hở hang, phản cảm, mất mặt con người Việt Nam khi ra nước ngoài. Nhưng trên cách nhìn của cuộc sống con người phương tây thì chị Trinh sexy và rất đẹp. Người nước ngoài họ rất tôn trọng phong cách nhân quyền của mỗi con người. Chẳng bao giờ thích săm soi, chỉ trỏ cuộc sống, cách ăn mặc của người khác một cách mất lịch sự. Đấy là điểm suy nghĩ họ tiên tiến hơn. Ra đường dạo phố thôi họ còn mặc mát mẻ hơn Trinh đi tiệc nhiều. Đó là chuyện hết sức bình thường chẳng ai phán xét, soi mói họ cả vì đơn giản họ tôn trọng nhau và họ có lối sống, cách nhìn, suy nghĩ tiên tiến, văn minh, lịch sự!". 

img

Cư dân mạng "dậy sóng" tranh cãi trái chiều vì bộ trang phục mỏng như sương "mặc như không mặc" của Ngọc Trinh.

img

img

Hiện tại, những hình ảnh này của Ngọc Trinh đến vẫn tiếp tục nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem