Hotgirl Việt chẳng cần ngực bự vẫn sexy!

Hoài My Thứ hai, ngày 03/07/2017 09:54 AM (GMT+7)
Một loạt hotgirl, hot Instagram sẽ chứng minh cho bạn thấy: Chẳng cần ngực bự để sexy!
Bình luận 0

img

Mặc dù các siêu mẫu đình đám thế giới phải tới 50% có ngực mini, hay kể cả những diễn viên đình đám nhất vẫn chẳng cần ngực bự mà vẫn luôn đẹp hút hồn và mê mẩn đàn ông trên toàn thế giới, thì các cô nàng ngực nhỏ vẫn luôn tự ti về khuyết điểm vốn chẳng đáng để bận tâm này. 

Nếu bạn vẫn luôn là đối tượng bị trêu chọc bởi những lời độc địa của những kẻ vô duyên, hãy nhìn cách những hotgirl Việt dù ngực nhỏ xinh vẫn luôn đẹp hút mắt và tràn đầy sức sống. 

Để sexy và thời thượng, không cần ngực lớn!

img

Quỳnh Anh Shyn là cô nàng chẳng bao giờ ngần ngại thử những phong cách mới

img

Louis Hà là cô nàng cực mi nhon nhưng phong cách thì không thể ấn tượng hơn

img

img

Chi Pu vẫn luôn ghi điểm với sự nhỏ nhắn thon gọn và thanh lịch

Có một sự thật rằng ngực không quá lớn mặc đồ sẽ đẹp và gọn gàng hơn. Vậy nên, chìa khóa của bạn chính là phong cách thời trang trẻ trung, hợp mốt và luôn chọn những gam màu tươi sáng để làm bật lên tổng thể đẹp, như cách Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu đã làm. 

Vóc dáng mi nhon mặc gì cũng đẹp!

img

Ngọc Mint

img

Sun Ht đều khéo léo chọn đồ họa tiết kẻ ô vô cùng bắt mắt

img

Kẻ sọc, kẻ ô hay họa tiết nhiệt đới chính là những họa tiết đang lên ngôi của năm nay, và may mắn thay, không có gì hợp hơn để đánh lừa thị giác bằng những họa tiết này. 

Ngực nhỏ mới là high fashion!

img

img

img

img

Ngực nhỏ thì mặc gì cũng dễ, và bởi vì dường như trên thế giới này không chỉ có bạn và những cô gái quanh mình không có bộ ngực lớn, thế nên những bộ đồ dành cho các cô nàng màn hình phẳng luôn tràn ngập các sàn diễn thời trang. Mà có một thực tế nữa, ngực không lớn thì ít thu hút sự chú ý hơn, và trừ phi bạn muốn vào showbiz, chẳng phải ai cũng muốn chút bình yên thường nhật cho riêng mình hay sao?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem