Irina Shayk có khiến CR7 tiếc đứt ruột với tin vui này?

Di Linh Thứ hai, ngày 10/04/2017 11:25 AM (GMT+7)
Irina Shayk đã cùng Bradley Cooper chào đón tin vui cách đây vài tuần.
Bình luận 0

img

Siêu mẫu Nga Irina Shayk và người tình là nam tài tử Bradley Cooper vừa chào đón con đầu lòng. Cặp đôi đã vui mừng thông báo tin vui trên một ấn phẩm uy tín là People. Theo People. Irina Shayk sinh con vào khoảng 2 tuần trước và cặp đôi không thể vui mừng hơn trước sự chào đời của thiên thần nhỏ. 

Nam diễn viên và chân dài hàng đầu xứ bạch dương vẫn giữ kín về con mình, không một bức ảnh nào hay hoạt động nào được tiết lộ trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không tiết lộ về giới tính của đứa trẻ. 

Cặp đôi Irina Shayk và Bradley Cooper bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm 2015, vào mùa thu năm trước cặp đôi được cho là đã đường ai người nấy đi sau đó lại quay lại và "chốt hạ" bằng một tiểu thiên thần. 

img

img

Irina bầu bí vẫn quyến rũ ngây ngất trên sàn diễn đồ lót VS

Sau khi công khai mối quan hệ với Bradley Cooper, sự nghiệp của Irina Shayk  thêm rạng rỡ dù cô đã  bước sang tuổi 30. Siêu mẫu xinh đẹp trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh L'Oréal Paris.

Ngoài ra trên sàn diễn của show nội y Victoria's Secret diễn ra vào cuối năm ngoái, lần đầu tiên một bà bầu được sải bước kiêu hãnh trên đường băng. Trong những bộ nội y với chi tiết trang trí che giấu phần bụng bầu nhấp nhô, Irina Shayk vẫn thôi miên tất thảy các khán giả bằng vẻ quyến rũ hút hồn người. Mới đây dù sắp sinh, Irina vẫn vô cùng sexy trong quảng cáo đồ lót Intimissi, chứng minh được đẳng cấp nữ hoàng nội y trong làng mẫu thế giới của mình. 

img

Trong một lần gần đây, Irina lộ nhẫn đính hôn ở ngón áp út

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem