Jessica (SNSD) táo bạo với áo xuyên thấu

Thứ tư, ngày 04/02/2015 08:29 AM (GMT+7)
Cựu thành viên của SNSD ngày càng trở thành tâm điểm chú ý kể từ sau khi dứt áo với SM và những "cô gái thời đại".
Bình luận 0

Mới đây, những hình ảnh về nữ ca sĩ Jessica Jung, cựu thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng xứ Hàn SNSD tại một sự kiện thời trang đã khiến cư dân mạng Trung - Hàn đặc biệt chú ý. Trên blog của trang Hallyu Times hôm 28.1 đã cho đăng tải loạt ảnh sự kiện của thành viên người Trung Quốc trong trang phục xuyên thấu táo bạo.

img

Jessica Jung diện nội y đen bên trong chiếc áo ren trắng mỏng manh

img

Cựu thành viên SNSD khoe dáng tại sự kiện thời trang ở Trung Quốc.

Có thể thấy, Jessica Jung diện chiếc áo sơ mi dài tay thêu ren trắng, hững hờ khoe nội y đen bên trong khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Họ bất ngờ trước sự "chơi trội" ít có trước đó của chân dài 25 tuổi kể từ sau khi rời khỏi SNSD.

Ngoài trang phục có phong cách khá táo bạo, Jessica xuất hiện tại sự kiện với mái tóc dài đen óng ả, mượt mà buông xõa sau lưng. Bộ sơ mi e ấp đi liền với chiếc quần da dắc đen làm tôn lên làn da trắng bóc của người đẹp.

img

Nữ ca sĩ 25 tuổi đang là bà chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng sau khi rời SNSD. 

Sự xuất hiện lần này của Jessica Jung cùng phong cách thời trang gợi cảm khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi cho rằng: "Jessica cô ấy ngày càng táo bạo", hay "Chỉ có ở Trung Quốc cô nàng mới có thể táo bạo đến mức vậy" và "Jessica, trông bạn quá tuyệt vời"... là những từ ngữ dành để nói về cựu thành viên SNSD.

Jessica Jung là nghệ danh của Jessica Sooyeon Jung, nữ ca sĩ, diễn viên, doanh nhân người Mĩ gốc Hàn Quốc và là thành viên cũ của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Cô cũng là một trong 3 giọng hát chính và là biểu tượng thời trang của "những cô gái thời đại". 

Em gái của Jessica là Krystal Jung hiện là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ f(x). Jessica được đào tạo bài bản về ca hát, vũ đạo và diễn xuất tại SM Town trong vòng hơn 7 năm. Cô được lựa chọn để trở thành thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation (SNSD). Nhóm nhạc gồm 9 thành viên, ra mắt vào ngày 5.8.2007.

Tháng 9.2014, Jessica thông báo trên trang cá nhân Weibo về việc cô bị loại khỏi nhóm nhạc. Sự kiện trên khiến Jessica bị cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy khá bất mãn và không mặn mà với thành viên này khi cho rằng cô đã phản bội nhóm. Ca khúc cuối cùng được phát hành của Jessica cùng Girls' Generation là Divine, nằm trong phiên bản tái bản của album tiếng Nhật The Best.

img

Tin đồn tình ái giữa Jessica Jung và Kris (EXO) đang trở thành đề tài quan tâm của cư dân mạng Trung - Hàn.

Kể từ sau khi rời SNSD, Jessica ra mắt thương hiệu thời trang riêng Blanc vào tháng 8.2014, sau được đổi tên thành Blanc & Eclare.

Mới đây, Jessica đã công khai "follow" (theo dõi) cựu thành viên nhóm EXO là Kris (Ngô Diệc Phàm) trên Instagram, làm dấy lên những chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng xứ Kim chi.

Trong đó có ý kiến cho rằng, hành động "phản bội" của Jessica trở về Trung Quốc là nhằm mục đích tạo tiếng vang phục vụ cho mục đích thiết kế thời trang của cô nàng, cũng như tính thích "khoe khoang" ảnh "tự sướng" trên blog cá nhân.

img

Hình ảnh Jessica Jung và Kris luôn được ghép như một cặp đôi mới nổi.

Tin đồn tình ái giữa Jessica Jung và Kris được  khởi nguồn từ sự kiện năm 2014 khi cô nàng Jessica phát hành OST Say Yes cho phim Make Your Move có sự tham gia của cô em gái  Krystal và Kris, bước đệm để hai người đến với nhau và nên duyên.

Long Hy (Hallyu Times)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem