Không hở, Phương Trinh vẫn khiến fan “bỏng mắt” nhờ điều này

Viên An Thứ ba, ngày 07/03/2017 16:55 PM (GMT+7)
Đây là tông màu được nữ mỹ nhân thường xuyên sử dụng cho trang phục đường phố.
Bình luận 0

Nếu như trên thảm đỏ Angela Phương là một nữ hoàng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và nổi bật thì thời trang đường phố của nữ diễn viên sinh năm 1995 lại thiên về tính đơn giản với các dòng thời trang bình dân.

Trong đó trang phục màu sắc trắng với kiểu dáng mang dấu ấn của sự tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp mỗi khi xuống phố. Có thể thấy phong cách street style của Angela Phương Trinh gần như “tôn thờ” và được phủ sóng bởi tông màu này.

phuong-trinh-1

phuong-trinh-2

Trang phục đường phố của Angela Phương Trinh gần như được phủ sóng bởi tông màu trắng.

Có ba cách để mặc đồ trắng: diện cả cây trắng hoặc kết hợp trắng với đen, kết hợp trắng với các màu sáng. Đen trắng kết hợp với chấm bi, kẻ sọc hay hoạ tiết hoa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Các màu sắc được các fashionista trên thế giới ưa dùng trong năm cùng với màu trắng là màu đỏ, xanh lam, hồng tím và xanh lá. 

Một số bạn gái có thói quen mặc áo trắng – quần đen, hãy thử thay đổi bằng cách đảo ngược vị trí của chúng. Hiệu quả bất ngờ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

phuong-trinh-3

 Giữa muôn vàn xu hướng về họa tiết mới, sắc trắng vẫn giữ được vị thế của mình.

phuong-trinh-4

Áo sơ mi trắng dáng lửng đã mang đến nét mới mẻ cho nữ diễn viên sinh năm 1995.

phuong-trinh-5

Chiếc áo hai dây màu trắng cũng đủ mang đến sự gợi cảm ho Phương Trinh

Với tiết trời xuân hè, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo sơ mi, áo phông, áo ren, áo crop top… màu trắng giản dị và nữ tính. Phối hợp khéo léo cùng quần hoặc chân váy sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung.

Những chiếc váy liền màu trắng sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp tinh khôi và yêu kiều. Để tăng thêm phần nữ tính như cách của Angela, bạn có thể chọn chất liệu xuyên thấu, ren, nhún bèo…

phuong-trinh-6

Kết hợp tinh tế cùng váy hoa, người đẹp có cách mix - match trang phục không kém cạnh các fashionista nổi tiếng trong nước.

phuong-trinh-7

Street style đơn giản với các dòng thời trang bình dân.

phuong-trinh-8

Áo trắng dài tay kết hợp với quần ống rộng mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và hiện đại cho "Nữ hoàng thảm đỏ".

Đi kèm trang phục màu trắng chắc chắn không thể thiếu những đôi giày được mix một cách tinh tế. Với tiết trời dịu mát, bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy hay quần trắng nhẹ nhàng đi kèm giày cao gót hở ngón. Còn với những ngày đông thì giày với tông mày be, xám, nâu hay kem sẽ làm trang phục màu trắng trở nên nổi bật hơn.

Với trang phục màu trắng, nên chọn phần trên và dưới có sự chênh lệch nhất định về chất liệu điều này giúp chia tỉ lệ rõ ràng hơn cho tổng thể bộ trang phục bạn chọn cũng như xác định rõ giới hạn, Đồng thời không gây nên cảm giác nhàm chán và tẻ nhạt.

Ngoài ra bạn có thể phá cách và mới lạ hơn, tạo điểm nhấn riêng cá tính cho gam màu trắng thông qua trang sức hay những phụ kiện khác đi kèm như túi xách, giày…

Vì vải trắng dễ bị bám bẩn hơn các loại màu khá nên trang phục trắng tốt nhất được may bằng các loại vải chất lượng cao như lanh, cotton… có các đặc tính: dễ thấm mồ hôi, mát mẻ và bền màu.

phuong-trinh-8

Nữ diễn viên "Sứ mệnh trái tim" tạo nên tổng thể hoàn hảo vói áo blazer hồng phấn, khăn skinny đen và áo xẻ tà trắng.

phuong-trinh-8

Đôi giày sandal cao gót màu be giúp trang phục trắng của Phương Trinh nữ trính và hiện đại hơn.

phuong-trinh-10

phuong-trinh-11

Áo trắng kẻ sọc đi kèm quần short ngắn giúp người đẹp khoe trọn vẹn đôi chân dài miên man.

phuong-trinh-12

Áo crop top và quần ôm dáng lửng màu trắng không nhàm chán nhờ điểm nhấn là chiếc áo bomber tông xanh nổi bật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem