Kỳ Duyên có được tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?

T.L (tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/08/2016 16:54 PM (GMT+7)
Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được mời tham dự đêm chung kết năm nay nhưng cô có thể đến chương trình với tư cách… khán giả.
Bình luận 0

Chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo ngày 22.8, ông Lê Xuân Sơn cho hay, ngoài việc không được tham gia đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên không được mời tới tham dự đêm chung kết nhưng “hoa hậu Kỳ Duyên có thể đến tham dự chương trình với tư cách... khán giả”.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: I.T

Việc trao vương miện cho tân Hoa hậu sẽ được Trưởng BTC cuộc thi đảm nhận. Đây cũng là một việc chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp được coi là lớn nhất Việt Nam khi đương kim Hoa hậu không xuất hiện trong đêm chung kết. Đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ với báo chí rằng sẽ không bình luận gì về sự việc này.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt nam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 28.8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

img

Kỳ Duyên liên tục vướng thị phi khiến dư luận "dậy sóng". Ảnh: I.T

Sau scandal hút thuốc, say xỉn và những hình ảnh liên tiếp của Kỳ Duyên không đẹp tràn lan trên mạng xã hội và mặt báo, Hội đồng xem xét xử lý vụ việc đã quyết định không tước vương miện của Kỳ Duyên nhưng xử lý hình thức khiển trách, đồng thời đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc: Xin lỗi, em chỉ là cô gái trót phì phèo

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gần như “lặn tăm” sau sự việc này. Mới đây, có thông tin cho rằng bạn trai đại gia Tạ Công Sơn đã chia tay Hoa hậu Kỳ Duyên khi anh này đổi trạng trái trên trang cá nhân từ "Đang hẹn hò" thành "Độc thân".

Ngoài ra, doanh nhân trẻ còn xóa tất cả hình ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên. Tuy nhiên, cả cô và bạn trai đều im lặng, không lên tiếng về tin đồn đã chia tay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem