Kỳ Duyên xin lỗi vì lại đến muộn họp báo Hoa hậu VN

Hạ Vũ Thứ ba, ngày 05/07/2016 13:27 PM (GMT+7)
Dù buổi họp báo diễn ra muộn 1 tiếng, Kỳ Duyên vẫn là người đến muộn nhất.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi họp báo sáng nay

Sáng nay (5.7), buổi họp báo công bố vòng sơ khảo và chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện có sự xuất hiện của nhiều người đẹp từng giành thứ hạng cao tại cuộc thi này như á hậu Huyền My, á hậu Tú Anh, Thụy Vân… Tuy nhiên, hoa hậu Kỳ Duyên một lần nữa lại trở thành người đến muộn nhất trong sự kiện quan trọng này.

Dù buổi họp báo bắt đầu muộn hơn 1 giờ so với dự kiến, Kỳ Duyên vẫn không thể xuất hiện đúng giờ và cũng không tham gia hoạt động chụp ảnh với phông của nhà tài trợ. Phải tới 10h30 phút, tức là khi cuộc họp báo đã bắt đầu 10 phút và trưởng Ban tổ chức Lê Xuân Sơn đang phát biểu, người đẹp Nam Định và á hậu Tú Anh mới xuất hiện.

Trong phần trả lời thắc mắc của báo chí, hoa hậu Việt Nam 2014 đã đứng lên xin lỗi vì sự cố này. Cô cũng cho biết, do trời mưa to và tắc đường nên cô và á hậu Tú Anh mới đến muộn như vậy.

Đây không phải lần đầu, Kỳ Duyên mắc lỗi đi muộn khi tham gia sự kiện. Ở một show thời trang mới đây tại TP.HCM, hoa hậu Việt Nam 2014 và Angela Phương Trinh cũng là hai người đẹp bị “tố” đến muộn nhất. 

img

Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi vì tiếp tục là người đến muộn nhất tại một sự kiện quan trọng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem