"Lạc lối về" vì một Như Vân quá đỗi gợi cảm

Thu Hương Chủ nhật, ngày 26/07/2015 18:04 PM (GMT+7)
Bộ ảnh mới nhất được nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện đã khắc họa nên hình ảnh một Như Vân đầy gợi cảm và vô cùng hấp dẫn.
Bình luận 0

img

Bộ ảnh này không chịu bất cứ sự can thiệp nào khác của photoshop ngoài việc chỉnh màu nhưng vẫn tuyệt đẹp và có sức lôi cuốn lạ kỳ. 

img

Nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu Việt Nam Bobby Nguyễn thu lại một cách chân thực nhất đường cong hoàn mỹ của người mẫu Như Vân.

img

Bộ ảnh được thực hiện công phu, chụp tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đây là một nơi có cảnh sắc đẹp tuyệt mỹ. 

img

Địa điểm chụp hình được thực hiện tại một bãi san hô. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, nơi đây hiện lên đầy chất lãng mạn. 

img

Tuy lên hình rất nghệ thuật nhưng kỳ thực bãi san hô là địa điểm có tính thách thức sức chịu đựng và tính chuyên nghiệp của ekip nói chung và người mẫu nói riêng.

img

Như Vân được nhiếp ảnh gia đánh giá là một người mẫu chuyên nghiệp, chịu khó hy sinh để có được những bức hình hoàn hảo. 

img

img

Vẻ đẹp nữ tính của chân dài Như Vân. 

img

img

Như Vân có gương mặt sexy rất Tây và thân hình săn chắc, uốn cong mềm mại. 

img

img

img

Biểu cảm rất có hồn của Như Vân trong mỗi bức ảnh. 

img

Bobby Nguyễn vốn nổi tiếng là không bao giờ dễ dãi trong việc chọn người mẫu chụp hình. Như Vân có tố chất đặc biệt để trở thành nàng thơ mới trong bộ hình của anh

img

img

Vẻ sexy đến mê hồn của người mẫu dưới ánh nắng nhạt. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem